"โฟร์" เปลือยหลังลงอ่าง "ธามไท" อดใจไม่ไหว แซว แซ่บเหมือนต้มยำ

"โฟร์" เปลือยหลังลงอ่าง "ธามไท" อดใจไม่ไหว แซว แซ่บเหมือนต้มยำ

"โฟร์" เปลือยหลังลงอ่าง "ธามไท" อดใจไม่ไหว แซว แซ่บเหมือนต้มยำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการสวมใส่บิกินี่ เล่นน้ำตกที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ไปเมื่อวันก่อน มาวันนี้ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร จัดหนักจัดเต็มให้แฟนๆ ได้ฟินกันยิ่งกว่าเดิม กับลีลาการลงอ่างอาบน้ำ ที่สุดแสนจะวาบหวิว ชนิดที่ว่าสะกดทุกสายตาให้หยุดมองมาที่เธอ

>>>บาหลีสะท้าน "โฟร์ ศกลรัตน์" โชว์หุ่นนาฬิกาทราย เล่นน้ำตก

IG khunfourความเซ็กซี่ของสาวโฟร์ ที่ส่งตรงมาจากบาหลี

ภาพดังกล่าว สาวโฟร์ ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม ทำเอายอดไลค์พุ่งทะยานเฉียดแสน ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง โดยภาพดังกล่าวโฟร์ได้ลงอ่างอาบน้ำที่มีดอกไม้หลากชนิดผสมอยู่ ซึ่งเธอได้อธิบายไว้ว่าเป็นการทำสปาดอกไม้ ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงของบาหลี

นอกจากหลายคนจะโฟกัสดอกไม้นานาชนิด ที่อยู่ในอ่างอาบน้ำแล้ว ความเซ็กซี่ของโฟร์ นับเป็นจุดเด่นที่หลายคนต้องหยุดมอง เพราะสาวเจ้าโชว์แผ่นหลังให้ดูแบบเต็มตา โดยไม่มีสิ่งใดมาบดบัง ซึ่งไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนัก สำหรับนักแสดงหน้าเด็กคนนี้ 

งานนี้แฟนคลับของสาวเจ้าเข้ามาคอมเมนต์กระหน่ำ ต่างชื่นชมในความเซ็กซี่ ขณะเดียวกันเหล่าคนดังก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็น อย่างเช่น ดีเจนุ้ย เมนต์ด้วยข้อความว่า "ร้อนแรง" แต่ที่ทำเอาฮาสุดๆ ต้องยกให้ กอล์ฟ เบญจพล กับข้อความว่า "แทบเลิกกับเมีย"

IG khunfourคอมเมนต์จากคนดัง รวมถึง ธามไท หวานใจ โฟร์

ปิดท้ายด้วยคอมเมนต์ของ ธามไท หวานใจ ที่แซวด้วยข้อความว่า "ต้มยำ" พร้อมกับมีรูปเต่าประกอบ ซึ่งอาจจะเป็นสัญลักษณ์ในการเรียกกันแบบคนรัก จนเรียกเสียงเสียงฮาแล้ว แต่อีกมุมก็มองได้ว่าแฟนสาวของเขา นั้นแซ่บ เหมือนน้ำต้มยำ ก็เป็นได้

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "โฟร์" เปลือยหลังลงอ่าง "ธามไท" อดใจไม่ไหว แซว แซ่บเหมือนต้มยำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook