งามหน้า! สาย ตร. ลวงเหยื่อล่อซื้อยาไปข่มขืน ผู้การสั่งสอบใครปล่อยปละฟันไม่เลี้ยง

งามหน้า! สาย ตร. ลวงเหยื่อล่อซื้อยาไปข่มขืน ผู้การสั่งสอบใครปล่อยปละฟันไม่เลี้ยง

งามหน้า! สาย ตร. ลวงเหยื่อล่อซื้อยาไปข่มขืน ผู้การสั่งสอบใครปล่อยปละฟันไม่เลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง นาย น.(นามสมมุติ) อายุ 43 ปี พา นาง ล.(นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ภรรยาเข้าพบ พ.ต.อ.ประสาทพร ศรีสุโข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง เพื่อขอความเป็นธรรมและให้ดำเนินคดีกับ  นายวิทูรย์ หรือนายสั้น อายุ 38 ปี ชาวตำบลศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง

หลังเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา นายสั้นได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา นาง ล. ขณะที่นำตัวไปกักขังไว้ที่บ้านพักหลังหนึ่งในเขตตำบลศาลาแดง หลังสามีของ นาง ล.  ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปราบยาเสพติด กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองบุกค้นบ้านและพบยาบ้าจำนวน 6 เม็ด ก่อนที่ตำรวจชุดดังกล่าวขอร้องให้ นาง ล. ช่วยล่อซื้อขยายผลยาเสพติด

โดยนำนาง ล. ไปฝากไว้กับนายสั้น ที่เป็นสายของเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวจนถูกข่มขืน โดยทาง พ.ต.อ.ประสาทพร  ได้พูดคุยกับทั้งคู่ก่อนที่จะนำตัวมาแจ้งความกับ ร.ต.ท.สุขสันต์ ปัสสาวะกัง ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง

นาย น. เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขณะตนอยู่ที่บ้านในหมู่ที่ 1  ต.ย่านซื่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง ตำรวจชุดดังกล่าวที่มี ดาบ.อ และ ดาบ ย. รวมถึง นายสั้น นายเติ้ล ที่เป็นสายของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดนี้เข้าตรวจค้นบ้านพัก และพบยาบ้าที่ตนมีไว้เสพจำนวน 6 เม็ด จึงนำตนพร้อมภรรยามาสอบสวนและให้ นาง ล.  ภรรยาของตนล่อซื้อยาบ้าจากเอเย่นต์รายใหญ่เพื่อขยายผล แลกกับการไม่ดำเนินคดีภรรยาตนในข้อหาเสพยาเสพติด

ส่วนตนก็ถูกนำตัวเข้าห้องขัง พออีกสองวันตนเองประกันตัวชั้นศาลมา เห็นภรรยาร้องไห้และไม่พูดจาตนจนเค้นถามก็ได้ความว่าถูก นายสั้นข่มขืน ขณะที่พาไปพักที่บ้านของนายสั้นเพื่อรอขยายผล ตนจึงไม่รู้จะทำอย่างไรเนื่องจากกลัวว่าจะถูกทำร้ายแต่เมื่อปรึกษาญาติๆ หลายคนเห็นว่า สมควรที่จะมาแจ้งความดำเนินคดีเพราะที่ทราบมีเหตุการณ์แบบนี้บ่อยจึงตัดสินใจมาพบตำรวจ

ขณะที่ นาง ล. เปิดเผยว่า หลังสามีตนโดนจับไปทาง ดาบ อ. ได้บอกให้ตนติดต่อซื้อยาบ้าจากเอเย่นต์เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดีข้อหาเสพบ้า แต่เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเย็นมากแล้วจึงให้นายเติ้ลกับนายสั้นพาตนไปกักตัวไว้ที่บ้านของนายสั้น โดยให้เข้าไปนอนในห้องแต่ไม่ยอมให้ล๊อคประตูเนื่องจากกลัวตัวเองจะหนี

ประมาณ 4 ทุ่ม นายสั้นเข้ามาพูดคุยก่อนที่จะลวนลามตนและใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง หลังจากนั้นก็ปล่อยให้พักอยู่ในห้องจนเช้าวันรุ่งขึ้นก็พาไปทำงานล่อซื้อยาแต่เอเย่นต์ยาบ้าไหวตัวทันจึงไม่สำเร็จ สุดท้ายจึงปล่อยตัวตนมาโดยขู่ว่าห้ามไปบอกใคร ตนจึงต้องเก็บเรื่องไว้เนื่องจากกลัว

แต่หลังจากตนมาพบสามีจึงเล่าให้ฟังก่อนที่จะปรึกษาญาติๆ และตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีเพราะไม่เช่นนั้นก็อาจจะไปก่อนเหตุลักษณะนี้อีก

ด้าน พล.ต.ต.สุรินทร์ ทับพันบุปผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ทาง สถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทองดำเนินคดีในเรื่องของการข่มขืนกระทำชำเรา ส่วนกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปล่อยปละละเลยให้ผู้หญิงไปอยู่เช่นนี้ตามลำพังจนเกิดเหตุนั้น ได้แนะนำให้มาพบเพื่อทำเรื่องร้องเรียน และจะได้ดำเนินการในเรื่องของการตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัยถึงความบกพร่องในครั้งนี้ โดยหากพบว่ามีการปล่อยปละละเลยก็จะดำเนินการทางวินัยทันที

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ งามหน้า! สาย ตร. ลวงเหยื่อล่อซื้อยาไปข่มขืน ผู้การสั่งสอบใครปล่อยปละฟันไม่เลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook