แม่เด็กหญิงป.5 ช็อก รู้ข่าวลูกถูกกระทำชำเรา หลังมาเยี่ยมตนเองที่รพ.

แม่เด็กหญิงป.5 ช็อก รู้ข่าวลูกถูกกระทำชำเรา หลังมาเยี่ยมตนเองที่รพ.

แม่เด็กหญิงป.5 ช็อก รู้ข่าวลูกถูกกระทำชำเรา หลังมาเยี่ยมตนเองที่รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 มิ.ย.) ที่รพ.โพธิ์ทอง อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง แพทย์และพยาบาลต้องดูแลอาการของ นางกนกพร อายุ 32 ปี มารดาของน้องบี (นามสมมุติ) เด็กหญิงอายุ 10 ขวบ เหยื่อที่ถูกคนร้ายล่วงละเมิดทางเพศ และทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ก่อนที่จะมีแท็กซี่พลเมืองดีนำร่างส่ง รพ.เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

>> ลุงแท็กซี่พลเมืองดี ช่วยชีวิตเด็กหญิง 10 ขวบ โดนกระทำชำเราหมดสติ

นางกนกพรซึ่งป่วยเป็นโรคไต เบาหวาน ความดันและต้องฟอกไตทุกอาทิตย์นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ตึกหญิง แต่หลังจากทราบข่าวของน้องลูกสาว นางกนกพรมีอาการช็อกร้องไห้ตลอดเวลา ข้างตัวมีชุดนักเรียนของน้องบีที่ใช้เปลี่ยนหลังจากกลับมาจากโรงเรียน และมาเฝ้านางกนกพรวางอยู่ โดยมี นายสนิท อายุ 69 ปี ตาของน้องบีคอยเฝ้าดูอาการ

นายสนิท เปิดเผยว่า ปกติน้องบีอาศัยอยู่กับนายเอ็ม พ่อเลี้ยง นางกนกพรซึ่งเป็นแม่ นางบุญธรรม ซึ่งเป็นยาย และตนเองที่บ้าน หลังจากนางกนกพรป่วย นายเอ็มได้ไปๆ มาๆ ที่บ้านกับโรงพยาบาลเรื่อยๆ โดยน้องบีอยู่กับตน และตนจะไปรับส่งโรงเรียนทุกวัน

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตอนเย็นนายเอ็มบอกว่านางกนกพรคิดถึงลูก จึงขอไปรับน้องบีจากโรงเรียน เพื่อไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาล ตนเองก็นึกว่าน้องบีอยู่กับแม่ที่โรงพยาบาล พอเมื่อวานที่ผ่านมานางกนกพรก็โทรมาถามว่าน้องบีถึงบ้านหรือยัง ตนเองก็บอกว่าไม่ได้กลับมา ทางนางกนกพรก็บอกว่ากลับมาตั้งแต่เช้าแล้ว

ตนเองพยายามติดต่อนายเอ็มแต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่ง 2 ทุ่มทางรพ.มหาชัยโทรมาแจ้งว่าน้องบีถูกทำร้ายอาการโคม่า ซึ่งก็รู้สึกงงว่าไปได้อย่างไร ตอนนี้รู้สึกเสียใจมากเพราะตนเองเลี้ยงน้องบีมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับครอบครัวตน

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงพฤติกรรมของนายเอ็ม ขณะที่มาเฝ้านางกนกพรที่โรงพยาบาล พบว่านายเอ็มที่พฤติกรรมที่แปลกๆ ไม่ค่อยพูดคุยกับคนอื่น และเมื่อนายเอ็มมาเฝ้าไข้ ทุกครั้งก็จะมีเงินของคนไข้ที่นอนอยู่ในห้องเดียวกันหายไปเป็นประจำ

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านของน้องบี หมู่ที่ 8 ต.วังน้ำเย็น อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ปรากฏว่าปิดบ้านเงียบ ไม่มีใครอยู่ที่บ้าน จากการสอบถาม นายศักดิ์ดา อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นลุง และนางยุพิน อายุ 37 ปี ป้า ซึ่งมีบ้านอยู่ข้างๆ ทราบว่า นางบุญธรรมเดินทางไปที่รพ.มหาชัย เพื่อไปดูอาการน้องบี ส่วนคนอื่นๆ ไปอยู่ที่รพ.โพธิ์ทองกันหมด

โดยทั้งสองคน เปิดเผยว่า ปกติน้องบีเรียนอยู่ชั้น ป.5 เป็นเด็กฉลาด ที่ผ่านมาก็ไม่เห็นว่าจะมีเรื่องทะเลาะกันในครอบครัวแต่อย่างใด แต่ระยะหลังๆ นางกนกพรแม่ของน้องบีป่วยหนัก ทางนายเอ็มและน้องบีต้องคอยไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลบ่อยๆ จนเมื่อวานที่ผ่านมาจึงทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งทุกคนก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook