สายตำรวจย่องมอบตัว โต้ ข่มขืนเมียผู้เสพ ระหว่างกักตัวให้ช่วยล่อซื้อยาบ้า

สายตำรวจย่องมอบตัว โต้ ข่มขืนเมียผู้เสพ ระหว่างกักตัวให้ช่วยล่อซื้อยาบ้า

สายตำรวจย่องมอบตัว โต้ ข่มขืนเมียผู้เสพ ระหว่างกักตัวให้ช่วยล่อซื้อยาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 มิ.ย.) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง อ.เมือง จ.อ่างทอง นายวิทูรย์ หรือ นายสั้น อายุ 38 ปี ชาวตำบลศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง เข้าพบ พ.ต.อ.ประสาทพร ศรีสุโข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง

หลังเมื่อวานที่ผ่านมานาย น. (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี พา นาง ล. (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ภรรยาเข้าแจ้งความว่าเมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา นายสั้นได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา นาง ล.ขณะที่นำตัวไปกักขังไว้ที่บ้านพักหลังหนึ่งในเขตตำบลศาลาแดง

หลังสามีของนาง ล.ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปราบยาเสพติด กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองบุกค้นบ้าน และพบยาบ้าจำนวน 6 เม็ด ก่อนที่ตำรวจชุดดังกล่าวขอร้องให้ นาง ล.ช่วยล่อซื้อขยายผลยาเสพติดโดยนำนาง ล.ไปฝากไว้กับนายสั้น ที่เป็นสายของเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวจนถูกข่มขืน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

>> ผัวเมียแจ้งจับ "สายตำรวจ" พาลวงข่มขืน ตอนกักตัวให้ไปล่อซื้อยา

จากการสอบสวน นายวิทูรย์ ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำการข่มขืนนาง ล. แต่นาง ล. ยินยอมพร้อมใจในการร่วมหลับนอนกับตนเอง หลังมาขอพักที่บ้านหลังดังกล่าวในคืนวันเกิดเหตุ

รวมถึงตนเองไม่ได้ไปตรวจค้น กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ตามที่ นาย น.สามีของนาง ล. กล่าวอ้าง แต่ตนเองเป็นผู้แจ้งเบาะแสให้กับตำรวจชุดดังกล่าวเท่านั้น หลังทราบข่าวจากทางโทรทัศน์ว่ามีการแจ้งจับ ตนจึงรีบเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้

ด้าน พ.ต.อ.ประสาทพร ศรีสุโข สอบปากคำนายวิทูรย์ถึงเหตุการณ์เกิดขึ้น และพร้อมให้ความธรรมกับทั้งสองฝ่าย โดยส่งตัวนายวิทูรย์ให้ ร.ต.ท.สุขสันต์ ปัสสาวะกัง ร้อยเวร สอบปากคำเพิ่มเติมก่อนแจ้งข้อกล่าวหา และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

ด้านนาย น. และนาง ล. สองสามีภรรยาเตรียมเดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.สุรินทร์ ทับพันบุบผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ในวันพรุ่งนี้เนื่องจากไม่มั่นใจในความปลอดภัย เพราะคู่กรณีเป็นสายตำรวจ โดยจะขอให้ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปล่อยปละละเลยให้เกิดเหตุดังกล่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook