10 ปี แห่งรัก "พะแพง AF4" เปิดใจเจ้าสาวสุดซ่า ก่อนถึงวันวิวาห์ "แป๊บ Sweet Mullet"

10 ปี แห่งรัก "พะแพง AF4" เปิดใจเจ้าสาวสุดซ่า ก่อนถึงวันวิวาห์ "แป๊บ Sweet Mullet"

10 ปี แห่งรัก "พะแพง AF4" เปิดใจเจ้าสาวสุดซ่า ก่อนถึงวันวิวาห์ "แป๊บ Sweet Mullet"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่สมัยเป็นนักล่าฝัน จากเวทีประกวดชื่อดัง ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 4 จนตอนนี้ พะแพง-ธนัยนันท์ เต็มปรีชา หรือ พะแพง AF4 นักร้องสาวมาดเท่ วัย 29 ปี ก็กำลังจะกลายเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงคนล่าสุดของวงการแล้ว

เพราะในวันที่ 22 มิถุนายน 2561 เธอและแฟนหนุ่มนักดนตรี แป๊บ-ประณัฐ ธรรมโกสิทธิ์ สมาชิกวง Sweet Mullet ได้ถือฤกษ์ดีควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นการ หลังใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีเต็ม

>> รักมาราธอน 10 ปี "พะแพง AF4" เตรียมสละโสดกับ "แป๊บ" มือกีตาร์วง Sweet Mullet

โดย พะแพง ธนัยนันท์ ได้ออกมาอัปเดตว่า งานวิวาห์ของเธอและแฟนหนุ่ม แป๊บ ประณัฐ จะจัดขึ้นแบบเล็กๆ เน้นความเรียบง่าย ณ ร้าน มิสสตาร์ คาเฟ่ ของนางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งจะมีเพียงพิธีการในช่วงเช้าเท่านั้น และไม่ได้มีงานปาร์ตี้หลังงานแต่อย่างใด

พร้อมกับยอมรับอีกว่า ช่วงนี้รู้สึกกดดันกับการจัดงานเป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอและแฟนหนุ่ม รวมถึงเพื่อนๆ ช่วยเตรียมงานเองแทบจะทั้งหมด ส่วนทางด้านแฟชั่นชุดเจ้าสาวจะออกมาในรูปแบบสวยหวานหรือสวยซ่านั้น สาวพะแพงบอกแค่ว่า อยากให้ทุกคนอดใจรอชมในวันงานดีกว่า

IG papang_rubikkภาพหวานๆ ของว่าที่คู่บ่าวสาว พะแพง แป๊บ

"ใช่ค่ะ วันที่ 22 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ (ยิ้ม) จริงๆ เราเตรียมงานกันมาปีกว่าแล้วนะ และก็วางแผนมาหลายครั้งแล้วด้วย ซึ่งครั้งนี้ทุกอย่างมันลงตัวที่สุด สำหรับธีมงานก็ เอ่อ...จริงๆ ไม่ได้มีอะไรเยอะแยะนะ เพราะงานเราจัดกันแบบเล็กๆ มีแค่ผู้ใหญ่กับเพื่อนๆ ซึ่งถ้าถามว่าตื่นเต้นไหม คือมันก็ไม่เชิงว่าตื่นเต้นหรอก มันรนมากกว่าเพราะเราต้องเตรียมทั้งตัวเอง เตรียมทั้งงานเยอะเลย (ยิ้ม)"

"สาเหตุที่ตัดสินใจแต่งงาน คือเราก็คบกันมา 10 ปีแล้วเนอะ และมันก็คงถึงเวลาด้วย เพราะเราทั้งคู่ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะแยะมากมาย จนเรารู้แล้วว่าการที่เราจะอยู่ด้วยกันได้ มันไม่ใช่มีแค่ความรักอย่างเดียว แต่เราต้องมีความเข้าใจมอบให้กันด้วย"

"โมเมนต์ขอแต่งงานไม่มีเลยค่ะ จำได้ว่าวันนั้นเราแค่นั่งกินข้าวกันปกติ และอยู่ดีๆ เราก็คุยกันว่ามันถึงเวลาแล้วหรือยัง คือไม่ได้มีใครเริ่มก่อน หรือไม่ได้มีใครขอใคร (ยิ้ม) แต่ถามว่าตัวแพงเองมั่นใจในเขาไหม จริงๆ มันไม่ใช่ความมั่นใจนะ แต่มันเป็นความไว้ใจที่เรามีให้กันมากกว่า เราก็เลยมีแผนที่สองเกิดขึ้นมาว่าเราทั้งคู่จะเลือกเดินไปทางนี้"

IG papang_rubikkพะแพง แป๊บ สวีทกันเบาๆ ก่อนถึงวันวิวาห์

"เรื่องมีลูก เอ่อ...ตอนนี้ก็คือยังไม่ค่ะ หนูรักเด็กนะ แต่ไม่ได้คิดว่าจะต้องมี ยังไม่ใช่ตอนนี้มากกว่า เพราะเราก็ยังอยากใช้ชีวิต อยากทำงาน อยากเป็นนักดนตรี ทำเพลง หรือเล่นกีฬาของเราไปก่อน"

"สำหรับชุดแต่งงานต้องรอดูค่ะ ต้องรอดูวันงาน เพราะหนูบอกไม่ได้จริงๆ (หัวเราะ) แต่ด้วยรูปแบบงานที่เราจัดมันเป็นงานเล็กๆ งานเช้า และไม่มีงานปาร์ตี้ ดังนั้นชุดที่ใส่ก็จะเป็นชุดเจ้าสาวปกติทั่วไปในสไตล์ที่เราชอบ ส่วนสีผมก็ยังคิดอยู่ว่าจะเอาสีอะไรดี ช่วงนี้อาจจะวุ่นนิดหน่อยเพราะจัดการทุกอย่างเองหมดเลย เอาตรงๆ นะ เครียดมาก กลัวว่าจะรับแขกไม่ดี สถานที่ไม่พอ ดูแลแขกได้ไม่ทั่วถึง"

>> “พะแพง” ขึ้นแท่นร้องนำ ตั้งวง “Rubikk” พิสูจน์ฝีมือ!!

 >>  บ่าวสาวสุดแนว "พะแพง AF4" ย้อมผมส้มเข้าพิธีวิวาห์ "แป๊บ Sweet Mullet"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 10 ปี แห่งรัก "พะแพง AF4" เปิดใจเจ้าสาวสุดซ่า ก่อนถึงวันวิวาห์ "แป๊บ Sweet Mullet"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook