ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ คนงานดูดส้วมพยายามข่มขืนสาวออทิสติก

ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ คนงานดูดส้วมพยายามข่มขืนสาวออทิสติก

ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ คนงานดูดส้วมพยายามข่มขืนสาวออทิสติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนงานดูดส้วมพยายามข่มขืนสาวออทิสติกสงขลาวัย 19 ปี แต่ไม่สำเร็จ ชาวบ้านจับได้โดนรุมประชาทัณฑ์อ่วม

ร.ต.อ.ทศพล พุ่มแสง รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่ามีเหตุพยายามข่มขืนสาวออทิสติก ในพื้นที่หมู่ 10 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตำรวจจึงรีบลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบว่าชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ในสภาพที่กองอยู่กับพื้น เนื่องจากถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ทราบชื่อ นายไพโรจน์ อายุ 56 ปี

นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนอีก 3 คนที่ชาวบ้านจับตัวไว้ได้เช่นกัน โดยทั้ง 4 คนเป็นคนงานดูดส้วมที่ขับรถบรรทุก 6 ล้อ เข้ามาตระเวนรับดูดส้วมในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวทั้ง 4 คนออกจากพื้นที่เนื่องจากชาวบ้านอยู่ในอารมณ์ที่โกรธแค้น โดยเฉพาะ นายไพโรจน์ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ

จากการสอบถาม นางอิ้ม อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นยายของสาวน้อยอายุ 19 ปี ซึ่งเป็นออทิสติก เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุหลานสาวอยู่บ้านเพียงคนเดียวเนื่องจากแม่ออกไปทำงาน และตนได้เดินมาดูหลานสาวตามปกติ เมื่อเปิดประตูเข้าไปในบ้านเห็นนายไพโรจน์ กำลังขึ้นคร่อมและพยายามจะข่มขืน

ตนจึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวก เมื่อเห็นดังนั้นคนร้ายจึงวิ่งหนีออกไปทันที จากนั้นได้มีการประกาศเสียงตามสายให้ช่วยกันจับกุม โดยชาวบ้านจึงได้ช่วยกันค้นหาจนมาพบว่าซ่อนตัวอยู่ในป่าของบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในละแวกเดียวกัน

จากการสอบสวน นายไพโรจน์ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ยอมรับว่า พยายามลงมือข่มขืนจริง โดยอ้างว่าน้องเขาเป็นคนชวน แต่ยังไม่ทันลงมือทำเพราะมีคนเข้ามาเห็นเสียก่อน

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหากับ นายไพโรจน์ คือพยายามข่มขืนและข้อหาบุกรุก ส่วนอีก 3 คนพบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทางด้านญาติของสาวออทิสติก บอกว่า จากการถามหลานสาว ทราบว่า ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่ นายไพโรจน์ เข้าไปในบ้านและพยายามที่จะทำแบบนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ คนงานดูดส้วมพยายามข่มขืนสาวออทิสติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook