อุบัติเหตุสลด ลุงพลาดท่าเลื่อยไม้เฉาะโดนขา ตัดเส้นเลือดใหญ่ดับ

อุบัติเหตุสลด ลุงพลาดท่าเลื่อยไม้เฉาะโดนขา ตัดเส้นเลือดใหญ่ดับ

อุบัติเหตุสลด ลุงพลาดท่าเลื่อยไม้เฉาะโดนขา ตัดเส้นเลือดใหญ่ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุดังกล่าว เกิดขึ้น เมื่อเวลา 05.30 น.  วันที่ 6 มิถุนายน 2561 ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย ร้อยตำรวจเอก กฤษดา  จันทรานุสรณ์  ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรตาคลี ได้รับแจ้งจากวิทยุสื่อสาร ว่ามีผู้ถูกเลื่อยไฟฟ้าวงเดือนตัดขาเป็นแผลฉกรรจ์หมดสติ 

จากนั้นได้ประสานงานไปยังแพทย์เวร รพ.ตาคลี  หน่วยบรรเทามูลนิธิการกุศลตาคลีและกู้ภัยตาคลี ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านปะยางรถจักรยานยนต์ เลขที่ 13 หลังที่ว่าการอำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้พบว่ามีชายวัยกลางคนนอนเสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือ นายประเสริฐ  อิ่มสมบัติ อายุ 61 ปี  สภาพศพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงวอร์มสีดำ ด้านต้นขาขวามีแผลถูกเลื่อยไฟฟ้าตัดมีเลือดไหลนองจำนวนมาก ส่งกลิ่นคาวเหม็นคลุ้งไปทั่วและใกล้กันพบเลื่อยวงเดือนไฟฟ้าตกอยู่

จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ได้สอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์  นายสมทรง ไม่ทราบนามสกุล  ได้ความว่า เมื่อเวลาประมาณ05.00 น. นาย ประเสริฐ  ได้นำเลื่อยวงเดือนออกมาทำการเลื่อยท่อนฟืนและเลื่อยไปได้สักพักเสร็จแล้วจะพักงาน 

ซึ่งเวลานั้น ตนเอง กำลังไปเก็บท่อนฟืน เมื่อหันกลับมา ก็พบว่า  นายประเสริฐ  ถูกเลื่อยตัดเข้าที่ขาขวา มีเลือดไหลจำนวนมาก ตนเองตกใจอย่างมากจึงรีบให้เพื่อนอีกคนไปขอความช่วยเหลือ

จากเจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงในบริเวณใกล้เคียง เนื่องจากไม่มีโทรศัพท์ จึงทำให้ใช้เวลานานเกินไป กว่าจะประสานให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงทำให้นายประเสริฐ เสียเลือดมาก และเสียชีวิตคาที่      

อย่างไรก็ตาม  จากการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต  แพทย์เวร แจ้งว่าผู้ตายใช้เลื่อยตัดไม้และระหว่างนั้นได้เกิดอุบัติเหตุคมเลื่อยตัดเส้นเลือดต้นขาขวาเกือบขาดเสียเลือดมาก จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่

ล่าสุด จ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำศพส่ง โรงพยาบาลตาคลี เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้ง ก่อนจะส่งศพให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook