เผาแล้ว "น้องอุ้ม" นักศึกษาสาวถูกอดีตแฟนยิงดับ แม่ใจสลายลูกตายตาไม่หลับ

เผาแล้ว "น้องอุ้ม" นักศึกษาสาวถูกอดีตแฟนยิงดับ แม่ใจสลายลูกตายตาไม่หลับ

เผาแล้ว "น้องอุ้ม" นักศึกษาสาวถูกอดีตแฟนยิงดับ แม่ใจสลายลูกตายตาไม่หลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 มิ.ย.61) เวลา 14.00 น. ที่วัดป่าสระทอง บ.สระทอง ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ นายสุทธิโรจน์ เจริญธนะศักดิ์ นายอำเภอกาบเชิง และ ผช.ศาสตราจารย์คมสัน โสมณวัตร คณบดีวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ม.ราชภัฏสวนสุนันทา ร่วมเป็นประธานทอดผ้าบังสุกุล ในงานพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.ณัจฉรีญา หรือ น้องอุ้ม อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ม.ราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.61 หลังจาก นายภัคพงษ์ อายุ 26 ปี มาดักรอขอคืนดีกับผู้ตายและตกลงไม่ได้ ก่อนใช้อาวุธปืนลูกโม่ .38 ยิงแฟนสาวเสียชีวิต และยิงตัวเองตามต่อหน้าต่อตาเพื่อน ที่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ส่วนนายภัคพงษ์ ผู้ก่อเหตุยิง น.ส.ณัจฉรีญา และยิงตัวเองตามอาการสาหัสและได้เสียชีวิตต่อมา ตามที่เป็นข่าวไปนั้น

จากนั้นครอบครัว ได้นำศพน้องอุ้ม กลับมาประกอบบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านเกิด ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ตั้งแต่ค่ำวันที่ 5 มิ.ย.61 ที่ผ่านมา รวม 2 คืน และได้มีพิธีฌาปนกิจศพในวันนี้

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้าของครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ประชาชนที่มาร่วมงาน รวมทั้งเพื่อนนักศึกษาร่วมรุ่นของน้องอุ้ม ที่เดินทางมาร่วมงานศพจำนวนมาก ซึ่งหลังจากพิธีทอดผ้าบังสุกุลเสร็จแล้ว ครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนฝูงได้ขึ้นไปดูหน้าศพเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ทุกจนจะหลั่งน้ำตาร้องไห้ลงมาจากเมรุ โดยเฉพาะ นางจิรภิญญา อายุ 42 ปี แม่ของน้องอุ้ม ถึงกับปล่อยโฮร้องไห้ เป็นลมปิ่มจะขาดใจ พ่อของน้องอุ้มและญาติพี่น้องจะเข้าไปประคองลงมาจากเมรุ พร้อมกับร้องไห้ พูดถึงลูกสาวด้วยความอาลัยอาวรณ์ เนื่องจากเห็นภาพลูกสาวนอนตายตาไม่หลับ เป็นภาพที่น่าสลดใจยิ่งนัก ขณะที่น้องสาวของน้องอุ้ม วัย 10 ขวบ ก็ร้องไห้อาลัยอาวรณ์ด้วยความเสียใจที่พี่สาวจากไปในครั้งนี้

โดยมีเพื่อนนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา หน่วยกู้ชีพ กู้ภัย และประชาชนในพื้นที่ไปร่วมงานฌาปนกิจศพในครั้งนี้กว่า 1,000 คน ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัวและญาติพี่น้อง ที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องอุ้มเป็นคนนิสัยดีเป็นที่รักของเพื่อนๆ น่าจากไปเร็วขนาดนี้

ด้าน ผช.ศาสตราจารย์คมสัน โสมณวัตร คณบดีวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ม.ราชภัฏสวนสุนันทา กล่าวถึงการช่วยเหลือน้องอุ้มว่า ในเบื้องต้นเงินในส่วนของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มีเงินกองทุนสวัสดิภาพและพัฒนานักศึกษา ที่จะมอบให้กับคุณพ่อคุณแม่น้องอุ้มจำนวน 1 แสนบาท ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาเป็นผู้มอบ ตอนนี้กำลังดำเนินการเอกสาร

ในส่วนที่หลายคนเป็นห่วงเรื่องกองทุน กยศ.ที่น้องกู้ยืมเรียน ซึ่งปกติคนที่กู้จะต้องส่งคืนหลังจากจบและเข้าทำงาน ในส่วนนี้ได้ติดต่อไปยังมหาวิทยาลัยที่ดูแล หน่วยงานที่ประสานงานกับ กยศ. ซึ่งได้รับการประสานมาว่าเมื่อน้องเสียชีวิตหนี้ในส่วนนี้ของน้องก็จะหมดไป ไม่ต้องเป็นภาระของพ่อแม่หรือผู้ปกครองที่จะต้องชดใช้ ก็อยากให้คุณพ่อคุณแม่และหลายคนที่เกี่ยวข้องสบายใจในส่วนนี้ ทางมหาวิทยาลัยได้ประสานกองทุนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว

>> ขนลุก! ไฟฉุกเฉินรถกู้ภัย จู่ๆ ดับ ระหว่างนำศพ "น้องอุ้ม" กลับบ้านเกิด
>> เผยคลิปนาทีมรณะ! หนุ่มแฟนเก่ายิงนักศึกษาสาวดับ ต่อหน้าต่อตาเพื่อน
>> แม่ร่ำไห้รับศพ “น้องอุ้ม” อโหสิกรรมมือฆ่าลูกสาว หลังเสียชีวิต
>> "รอหนูนะ"  โพสต์สุดท้ายถึงครอบครัว "น้องอุ้ม" เหยื่อหึงโหดถูกยิงเสียชีวิต
>> ยายเผยทั้งน้ำตา "น้องอุ้ม" เหยื่อหึงโหด หลานเป็นเด็กดี ไม่น่าอายุสั้น

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เผาแล้ว "น้องอุ้ม" นักศึกษาสาวถูกอดีตแฟนยิงดับ แม่ใจสลายลูกตายตาไม่หลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook