เคราะห์ร้าย! คนงานเตรียมตอกปั้นจั่น เกิดพลาดเสาปูนร่วงทับศีรษะดับอนาถ

เคราะห์ร้าย! คนงานเตรียมตอกปั้นจั่น เกิดพลาดเสาปูนร่วงทับศีรษะดับอนาถ

เคราะห์ร้าย! คนงานเตรียมตอกปั้นจั่น เกิดพลาดเสาปูนร่วงทับศีรษะดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 7 มิถุนายน  2561  ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ   จอดนอก รอง สว.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต   รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุเสาปูนโค่นทับศีรษะ ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้าน HABITOWN FOLD ถนนติวานนท์ บ้านเลขที่ 199/24 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว อยู่ระหว่างตอกปั้นจั่นข้างบ้านเพื่อต่อเติมเป็นห้อง บริเวณหน้าบ้านพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเป็นคนงานตอกปั้นจั่นทราบชื่อต่อมา นายอิทธิพล  ถิตย์เจือ อายุ 33 ปี  ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.บ้านกลาง อ.เมืองนครพนม จ.นครพนม มีบาดแผลที่ศีรษะยาวกว่า 15 เซนติเมตร  หลังบ้านพบปั้นจั่นขนาดเล็กตั้งอยู่ข้างกันพบเสาคอนกรีตตัวไอยาวประมาณ 2 เมตร เปื้อนเลือดโค่นอยู่

นายนิรันดร์  อายุ 38 ปี เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองและคนงานรวม 3 คน เข้ามารับจ้างตอกเสาเข็มรอบบ้านเพื่อเตรียมต่อเติมโดยวันนี้เป็นวันที่ 3 ที่เข้ามาทำงานโดยขณะที่ทำงานอยู่นั้นตนเองทำหน้าที่คุมเครื่อง คนงานอีก 2 คน ทำหน้าที่ช่วยกันจับเสา   ตอนเกิดเหตุอยู่ระหว่างนำเสาขึ้นตั้งเพื่อเตรียมตอกลงดิน โดยที่ผู้ตายใช้โซ่คล้องกับเสาปูนรูปตัวไอยาว 2 เมตร ให้ตั้งขึ้นโดยที่ตนเองเดินเครื่องเพื่อให้เสาลอยตัว ทันใดนั้นโซ่ที่คล้องกับเสาได้รูดทำให้เสาปูนหลุดออกโค่นใส่ผู้ตายจนล้มลงจึงช่วยกันยกเสาและนำร่างเพื่อนออกมาปฐมพยาบาลและเรียกกู้ภัยแต่ก็เสียชีวิตในที่สุดเพราะเสาทับช่วงศีรษะพอดี

ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ   จอดนอก รองสว.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต   เปิดเผยว่า ได้เชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมและให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เคราะห์ร้าย! คนงานเตรียมตอกปั้นจั่น เกิดพลาดเสาปูนร่วงทับศีรษะดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook