ท่านมุ้ย อาการดีขึ้นหลังแพทย์ถวายผ่าตัด

ท่านมุ้ย อาการดีขึ้นหลังแพทย์ถวายผ่าตัด

ท่านมุ้ย อาการดีขึ้นหลังแพทย์ถวายผ่าตัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่านมุ้ย ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล ทรงมีพระอาการดีขึ้นแล้ว หลังแพทย์ถวายการผ่าตัดโหนกกระปรางแตกสันพระนาสิกร้าว จนพูดได้ตามปกติ เผย ทรงมีกำลังใจดีแล้วแต่แพทย์ยังให้พักต่อในโรงพยาบาลอีกระยะ ขอตรวจละเอียดสาเหตุวูบที่เกิดขึ้น เผย ท่านมุ้ย มีอาการประชวรหลายโรคแต่การวูบล้มครั้งนี้ เป็นครั้งแรก เชื่อ อาการประชวรไม่มีผลต่อหนังดังตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

จากกรณีท่านมุ้ย ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้กำกับและผู้สร้างภาพยนตร์ระดับแนวหน้า ประชวรเข้าพักรักษาพระอาการที่โรงพยาบาลกรุงเทพ อาคาร เอช ชั้น 6 ห้อง 605 เนื่องจากท่านมุ้ย เกิดอุบัติเหตุทรงล้มภายในห้องสรง หลังตื่นบรรทมในตอนเช้าวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่าน มา ทรงล้มคว่ำ พระพักตร์กระแทกจนทำให้โหนกพระปรางแตก สันพระนาสิกร้าว แพทย์ได้ถวายการผ่าตัด และให้ทรงพักฟื้นพระวรกายเพื่อดูพระอาการอย่างใกล้ชิด โดยมีบุคคลในวงการบันเทิงจำนวนมาก ทั้งเหล่าดารา ต่างทยอยเดินทางมาเยี่ยมไม่ขาดสาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 19 เม.ย. นายคุณากร เศรษฐี น้องชายของ คุณหญิงกมลา ยุคล ณ อยุธยา ชายาท่านมุ้ย ได้เปิดเผยว่า หลังจากเข้ารับการผ่าตัดและรักษาอาการบาดเจ็บ ตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ตอนนี้ท่านมุ้ยอาการดีขึ้นมาก สามารถพูดได้ แต่แพทย์ยังไม่อยากให้พูดมากเท่าไหร่ เพราะกลัวจะกระเทือนบาดแผล อยากให้ท่านนอนพักมากกว่า และท่านเองก็รู้สึกตัวตลอด และแพทย์ยังไม่อนุญาตให้กลับบ้าน คาดว่าต้องนอนพักรักษาตัวอีกสัก 3-4 วัน แต่แพทย์ยังไม่ได้กำหนดวันแน่นอนว่าจะได้ออกจากโรงพยาบาลเมื่อไหร่

"ตอนนี้ได้รักษาอาการบาดเจ็บในทุก ส่วนหมดแล้ว ท่านเองก็กำลังใจดีมาก แต่อาจยังต้องเช็กให้ละเอียดอีกครั้งว่าสาเหตุที่ทำให้ท่านหน้ามืดจนวูบนั้น ว่ามาจากอาการใดกันแน่ เพราะท่านมุ้ยเอง ก็มีอาการประชวรหลายโรคทั้ง เบาหวาน ความดัน โรคหัวใจ แต่ที่ผ่านมาท่านก็ไม่เคยวูบแบบนี้มาก่อน เหตุการณ์นี้เป็นครั้งแรก แต่คิดว่าไม่น่าจะเกิดมาจากการทำงานหนัก เพราะช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงวันหยุดยาว" นายคุณากร กล่าว

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงอาการประชวรว่าจะมีผลกระทบกับภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช หรือไม่ นายคุณากร เปิดเผยว่า คิดว่าคงไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับภาพยนตร์ ซึ่งเดือน เม.ย. นี้ เป็นเดือนที่หยุดพักการถ่ายทำอยู่แล้ว พอท่านประชวรอาจจะต้องหยุดต่ออีก 1 เดือน แต่คิดว่ายังไงก็สามารถเสร็จได้ทันกำหนดฉายเดิมที่วางไว้คือ เดือน ธ.ค.นี้แน่นอน.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook