ชายปริศนาบุกทำร้าย-ปล้นชิงทรัพย์คุณครูสาว คารั้วโรงเรียน

ชายปริศนาบุกทำร้าย-ปล้นชิงทรัพย์คุณครูสาว คารั้วโรงเรียน

ชายปริศนาบุกทำร้าย-ปล้นชิงทรัพย์คุณครูสาว คารั้วโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุกอาจ! คนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ทำร้ายครูในโรงเรียน วอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวมิจฉาชีพดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากครูโรงเรียนบ้านบางละมุง ตั้งอยู่เลขที่ 25/3 ม.4 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าเมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. ได้มีคนร้ายเป็นชายไทยเข้ามาก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายครูสตรีในโรงเรียนจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนหลบหนีไป

จากการเข้าตรวจสอบพบ น.ส.พัชร์รางศุ์ อายุ 34 ปี ครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เล่าว่าในวันที่ก่อเหตุเป็นช่วงเย็นซึ่งโรงเรียนเลิกแล้ว แต่ยังมีครูบางคนเคลียร์งานและมีเด็กนักเรียนอยู่พักเล่นกันไม่กี่คน ปรากฏว่าช่วงนั้นมีคนร้ายเป็นชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งทราบต่อมาว่าเป็นคนในพื้นที่ละแวกโรงเรียนทำทีอ้างเป็นผู้ปกครองเข้ามาถามหาครูประจำชั้น

จากนั้นได้เดินไปยังอาคารเรียนของนักเรียนชั้นอนุบาลซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุซึ่งช่วงนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่และนักเรียนอยู่แล้ว จะเหลือเพียง น.ส.รุ่งทิวา อายุ 39 ปี คุณครูประจำชั้นอนุบาลนั่งเคลียร์งานอยู่เพียงลำพัง พอคนร้ายเห็นว่ามีครูอยู่เพียงลำพังคนเดียว จึงบุกเข้าไปใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ แต่ น.ส.รุ่งทิวา ต่อสู้ขัดขืนจึงถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นคนร้ายก็ลักเอากระเป๋าสะพายไป ซึ่งภายในมีเงินสดจำนวน 5,600 บาท และเอกสารสำคัญต่างๆ

news06-1คุณครูสาวที่ถูกทำร้ายและปล้นชิงทรัพย์ ได้รับบาดเจ็บสะบักสะบอม

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนได้พาครูที่ได้รับบาดเจ็บไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้วที่ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่เกรงว่าคดีจะไม่คืบจึงอยากจะฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีในเร็ววันด้วย เพราะถือว่าเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจอย่างมาก เนื่องจากคนร้ายเข้ามาก่อเหตุในสถานที่ราชการ และเป็นเวลางาน โดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

ทาทงด้าน พ.ต.ท.อภิชนัน วัฒนวรางกูร รอง ผกก.(สส) สภ.บางละมุง ชี้แจงว่าสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ในระหว่างการติดตามและรวบรวมพยานหลักฐานผู้ก่อเหตุเพื่อออกหมายจับ ทั้งนี้ตามการข่าวพบว่าเป็นคนบริเวณใกล้เคียงพื้นที่เกิดเหตุ คาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายในเร็ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook