ทำชั่วเสียเอง! รวบ ผช.ผญบ. ซุกฝิ่น-ยาบ้าใต้เครื่องยนต์รถ สุดท้ายไม่รอดด่านตรวจ

ทำชั่วเสียเอง! รวบ ผช.ผญบ. ซุกฝิ่น-ยาบ้าใต้เครื่องยนต์รถ สุดท้ายไม่รอดด่านตรวจ

ทำชั่วเสียเอง! รวบ ผช.ผญบ. ซุกฝิ่น-ยาบ้าใต้เครื่องยนต์รถ สุดท้ายไม่รอดด่านตรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.กิตติชัย เรือนนำวัฒนา รอง ผกก.ป.สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย นำเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจตราบนถนนสายเรียบชายแดน อ.แม่สาย-เชียงแสน ตรงด่านตรวจแม่มะ บ้านแม่มะ หมู่ 1 ต.ศรีดอนมูล อ.เชียงแสน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน กน 8101 เชียงราย ขับมุ่งหน้าจะไปทางสามเหลี่ยมทองคำ อ.เชียงแสน จึงให้สัญญานหยุด

ตรวจพบคนขับทราบชื่อต่อมาว่า นายชาตรี  อายุ 51 ปี  บ้านเลขที่ 68 หมู่ 10  ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านดังกล่าวอยู่ด้วย

จากการตรวจสอบภายนอกไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่พบว่า นายชาตรี มีอาการพิรุธ โดยพูดจาวกวน เหงื่อออกและลุกลี้ลุกรนผิดสังเกต  เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นใต้ท้องรถอย่างละเอียด ปรากฎว่า พบใต้เครื่องยนต์มีวัตถุ มีขวดพลาสติกพันด้วยเทปกาวและมัดด้วยลวดติดกับตะแกรงใต้เครื่องยนต์ เมื่อนำออกมาตรวจดูปรากฎว่าเป็นฝิ่นดิบในห่อพลาสติกน้ำหนักประมาณ 536.37 กรัม ยาบ้าอีกจำนวน 10 เม็ด จึงได้จับกุมตัวนายชาตรีเอาไว้

สอบสวนเบื้องต้นให้การว่า ได้ไปซื้อยาเสพติดดังกล่าวมาจาก นายอาเดอะ ไม่ทราบนามสกุล ชาวอาข่า สัญชาติเมียนมา ที่บริเวณถนนบ้านผาฮี้ ต.โป่งงาม มาในราคา 8,000 บาท เพื่อจะนำไปส่งให้กับนายแสง ชาวไทยใหญ่ที่บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งพื้นที่บ้านป่าสักน้อย อ.เชียงแสน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกับหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง (นรข.) เขตเชียงราย เข้าตรวจสอบของกลางและผู้ต้องหารวมทั้งนำกำลังไปขยายผลแต่พบว่า นายแสงไหวตัวทันจึงไม่พบตัว 

เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายชาตรี ไปตรวจร่างกายปรากฎว่า พบสารเสพติดประเภทยาบ้า และฝิ่นปะปนในปัสสาวะด้วย จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ฝิ่น) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) รวมทั้งข้อข้อหาขับขี่รถขณะเสพยาเสพติดทั้ง 2 ประเภท จากนั้นนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทำชั่วเสียเอง! รวบ ผช.ผญบ. ซุกฝิ่น-ยาบ้าใต้เครื่องยนต์รถ สุดท้ายไม่รอดด่านตรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook