เปิดใจ "แคน BNK48" จำเป็นบทเรียนครั้งสำคัญ หลังถูกพักงาน 1 เดือนเต็ม

เปิดใจ "แคน BNK48" จำเป็นบทเรียนครั้งสำคัญ หลังถูกพักงาน 1 เดือนเต็ม

เปิดใจ "แคน BNK48" จำเป็นบทเรียนครั้งสำคัญ หลังถูกพักงาน 1 เดือนเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมายิ้มออกอีกครั้งสำหรับหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BNK48 อย่าง "แคน นายิกา ศรีเนียน" หลังจากที่เจ้าตัวมีเหตุให้ต้องถูกต้นสังกัดพักงานเป็นเวลา 1 เดือน กับกรณีมือดีนำภาพคู่ของเธอชายปริศนามาเผยแพร่ในโลกโซเชียล

ซึ่งถือได้ว่าเป็นการผิดกฎของการเป็นสมาชิกของวง เนื่องจากมีกฎอยู่ว่าห้ามสมาชิกถ่ายรูปคู่กับแฟนคลับและบุคคลทั่วไป รวมถึงแอบเปิดอินสตาแกรมลับ โดยเรื่องนี้ได้กลายเป็นปรากฎดราม่าของเหล่าแฟนๆ

และล่าสุดในงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ประจำปี 2018 แคน BNK48 ก็ได้มีโอกาสออกงานเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ถูกสั่งพักไปเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม โดยเธอได้เปิดใจถึงความรู้สึกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้สื่อมวลชนฟังว่า

“งานนี้เป็นงานแรกที่ครบรอบ 1 เดือน ความรู้สึกก็ดีใจที่ได้กลับมาทำงานกับเพื่อนๆ ช่วงที่โดนพักงานไปก็ได้เรียนรู้ว่าเพื่อนๆ ทุกคนรักแคนมาก ให้กำลังใจตลอด"

"แคนกับเพื่อนๆ ก็ได้เจอกันตอนไปซ้อมและตอนไปทำงานที่อาจจะไม่ใช่งานนอก เป็นงานภายในวง เรายังได้พูดคุย เจอกันปกติ"

kan102แคน นายิกา ศรีเนียน

"ช่วงแรกที่โดนพักงานไปก็อาจจะมีความรู้สึกดาวน์ๆ บ้าง ตามปกติคนเราเวลาเจอดราม่า แต่พอผ่านช่วงนั้นมา แล้วเรามานั่งอ่านจดหมายจากแฟนคลับที่เขาให้กำลังใจเราเป็นอย่างดี เราก็ฮึดสู้ขึ้นมาได้"

"หลังจากนี้ก็ต้องระวังพฤติกรรมตัวเอง เพราะค่อนข้างเป็นคนที่อินดี้ก็เลยต้องปรับตัวเรื่องนี้ระดับหนึ่ง"

"ส่วนเรื่องการแจ้งความเอาผิดคนปล่อยภาพ เรื่องนี้ทางครอบครัวและบริษัทเป็นคนที่พูดคุยกัน ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องกฏหมายและให้บริษัทจัดการ"

"สภาพจิตใจตอนนี้โอเคแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ส่วนอินสตาแกรมอันนั้นก็ปิดไปแล้วค่ะ ครั้งนี้ก็เป็นบทเรียนให้เพื่อนๆ คนอื่นๆ ว่าต้องคอยให้ระวังในเรื่องต่างๆ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดใจ "แคน BNK48" จำเป็นบทเรียนครั้งสำคัญ หลังถูกพักงาน 1 เดือนเต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook