เอเย่นต์ยันเทรเซโกล์ย้ายหนีม้าลาย

เอเย่นต์ยันเทรเซโกล์ย้ายหนีม้าลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันโตนิโอ คาเลียนโด้ เอเย่นต์ส่วนตัวของ ดาวิด เทรเซเกต์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขา จะย้ายออกจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส อย่างแน่นอน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังถูก เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือม้าลาย จับดองเค็มอยู่ที่ข้างสนาม

เทรเซเกต์ มีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า จนต้องเข้ารับการผ่าตัด ทำให้เขาหยุดพักรักษาตัวไปนานถึง 5 เดือนเต็ม แต่หลังฟิตสมบูรณ์ เขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเลย โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่ ยูเวนตุส เสมอกับ อินเตอร์ 1-1 แม้จะถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นในช่วงท้ายเกม แต่ เทรเซเกต์ ต้องการเป็นตัวจริงมากกว่า ทำให้เขาตัดสินใจที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

คาเลียนโด้ เปิดเผยกับสื่อเลี่ยนว่า "ผมนั่งชมเกมอยู่บนที่นั่งคนดู ผมเห็นเขาที่ม้านั่งสำรอง นั่นทำให้ผมรู้สึกเศร้าใจอย่างมาก จนเมื่อ ยูเวนตุส เป็นฝ่ายตาม 0-1 เขาถึงได้ลงสนาม ดาวิด ถือเป็นดาวยิงที่ดีที่สุดคนหนึ่งของยุโรปในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา แต่เขากลับไม่ถูกใช้งานมากเท่าที่ควร เขาเคยเป็นแชมป์โลกและแชมป์ยุโรป เขาทำประตูได้มากมายในทุก ๆ ฤดูกาล เขายิงให้ ยูเวนตุส ไปแล้ว 161 ประตู นั่นคือสิ่งที่บ่งบอกทุกอย่าง เขามีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์พร้อมสำหรับการลงเล่นเต็มแมตช์ เขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ แม้จะได้รับโอกาสแค่ 10 หรือ 15 นาที"

ทั้งนี้ สัญญาของ เทรเซเกต์ กับ ยูเวนตุส จะหมดลงในปี 2011 แต่ คาเลียนโด้ ยอมรับว่า นักเตะในความดูแลของเขา ไม่สามารถทนรับกับสถานการณ์เช่นนี้ได้อีกแล้ว "เมื่อคุณแต่งงาน ส่วนใหญ่ทุกคนต้องการอยู่ด้วยกันทั้งชีวิต แต่มีบางครั้งที่บางคนต้องตัดสินใจหย่า เช่นเดียวกันกับกรณีของ เทรเซเกต์ และยูเวนตุส ในตอนนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook