หนุ่มจากคลิปโวย ตำรวจทางหลวงขอเงินแลกใบสั่ง เข้าแจ้งความ

หนุ่มจากคลิปโวย ตำรวจทางหลวงขอเงินแลกใบสั่ง เข้าแจ้งความ

หนุ่มจากคลิปโวย ตำรวจทางหลวงขอเงินแลกใบสั่ง เข้าแจ้งความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโคราชอัดคลิปโวยตำรวจทางหลวง หลังลูกน้องถูกจับใบขับขี่ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง

ความคืบหน้ากรณีคลิปถูกเผยแพร่ทางโลกออนไลน์ ตำรวจทางหลวงเรียกรับเงิน กลายเป็นกระแสวิพากวิจารณ์ กันเป็นจำนวนมาก ล่าสุด นายอมร อายุ 34 ปี เจ้าของร้านเหล็ก อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา ผู้อัดคลิปตำรวจ ได้เล่าให้ฟังว่า สาเหตุที่ตนเองต้องอัดคลิปตำรวจ เนื่องจากลูกน้องได้ขับรถปิกอัพไปรับสินค้า ซึ่งเป็นหลังคาสันไทย เส้นทางสายชุมพวง-ทางพาด มุ่งหน้า อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์

ในระหว่างที่รถวิ่งมาได้มีตำรวจทางหลวง 2 นาย เรียกให้จอดเพื่อขอตรวจใบขับขี่ แต่คนขับซึ่งเป็นลูกน้องของ นายอมร ไม่มีใบขับขี่มาแสดง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะขอปรับ แต่ลูกน้องของ นายอมร บอกว่าไม่มีเงิน เดี๋ยวจะโทรบอกเถ้าแก่มาจ่ายเงินค่าปรับให้

news02-1หนุ่มเจ้าของคลิปเข้าแจ้งความเอาผิดกับ 2 ตำรวจทางหลวง

หลังจากนั้น นายอมร จึงได้นำเงินมาจ่ายค่าปรับ โดยสอบถามตำรวจว่า ขอใบเสร็จค่าปรับด้วย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายบอกว่าไม่ต้องเอาใบเสร็จก็ได้ให้ดูแลกันไป ทางนายอมร ไม่ยอมและไม่ชอบการทำงานของตำรวจ กลายกับการรับส่วย ดูแล้วไม่ถูกต้อง แถมยังเลือกปฏิบัติ ขณะที่รถบรรทุกทรายวิ่งผ่านไม่ยอมจับกุม จึงได้อัดคลิปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย

ล่าสุดในวันนี้ นายอมร ได้นำภาพถ่ายและคลิปวีดีโอที่ถ่ายไว้ นำเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา เพื่อให้ดำเนินคดีกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย ในข้อหาเรียกรับเงินโดยมิชอบ และละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อเอาผิดตำรวจสองนายให้ถึงที่สุด โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องและจะสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook