สาวไฟแนนซ์ตามยึดรถ แต่เจอต้อนรับด้วยไม้กวาด ฟาดตีใส่รถพัง

สาวไฟแนนซ์ตามยึดรถ แต่เจอต้อนรับด้วยไม้กวาด ฟาดตีใส่รถพัง

สาวไฟแนนซ์ตามยึดรถ แต่เจอต้อนรับด้วยไม้กวาด ฟาดตีใส่รถพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟแนนซ์สาวตามยึดรถลูกหนี้ หลังโดนถือไม้กวาดตีเข้าที่ฝากระโปรงรถ คลิปภาพถ่ายเอาไว้เป็นหลักฐาน ชี้ขาดผ่อนนานกว่า 8 เดือน ต้องยึดรถตามกฎ

(9 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายได้รับแจ้งจาก นางพัชรพร อายุ 42 ปี พนักงานติดตามรถบริษัทแห่งหนึ่ง นำภาพคลิปภาพเหตุการณ์ขณะที่ นางสาวออย อายุ 30 ปี ใช้ไม้กวาดไล่ตีเข้าที่หน้ารถยนต์โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ระหว่างที่ตนเองกับสามี และลูกสาววัย 6 ขวบ ขับมาเพื่อจะมาตามยึดรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีขาว ของลูกค้ารายหนึ่งที่ซื้อให้กับนางสาวออยแบบผ่อนชำระ แต่ไม่ยอมส่งค่างวด ค้างค่างวดมาแล้วนานประมาณ 8 เดือน รวมเป็นเงินกว่า 500,000 บาท

หลังจากทราบว่า นางสาวออย ที่มีลักษณะเป็นสาวทอมบอย อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองชลบุรี จึงเดินทางมาเพื่อติดตามนำรถกลับคืนบริษัท เมื่อขับรถมาถึงบ้านของสาวทอมปรากฏว่า เจ้าตัวได้ออกมาจากบ้าน พร้อมกับถือไม้กวาดออกมา พยายามเข้ามาตีฝากระโปรงรถได้รับความเสียหาย ทำให้ลูกสาววัย 6 ขวบที่มาด้วยเกิดตกใจกลัวร้องไห้ไม่หยุด

ต่อมาสามีจึงขับรถถอยหลังหนีไป แต่สาวทอมก็ยังขับรถตามมา พร้อมกับใช้ไม้กวาดตีเข้าที่หน้ารถอีกครั้ง ตนเห็นท่าไม่ดี จึงให้สามีขับรถกลับไปก่อน พร้อมเดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรเสม็ด เพื่อนำคลิปวีดีโอที่บันทึกไว้ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรเสม็ด เพื่อติดตามตัวนางสาวออยมาสอบสวนต่อไป

จากการสอบถาม นางพัชรพร อายุ 42 ปี พนักงานไฟแนนซ์ กล่าวว่า ตนกับครอบครัวได้เดินทางมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยาอยุธยา เพื่อมายึดรถให้กับลูกค้า เนื่องจากได้ขาดการผ่อนชำระมานานกว่า 8 เดือน เมื่อขับรถมาถึงปรากฏว่า นางสาวออย กำลังดักรออยู่หน้าบ้าน

หลังจากนั้นได้ถือไม้กวาดทีแรกนึกว่ามีด จึงได้ให้สามีพยายามถอยรถออกมาก่อน หลังจากนั้นสาวทอมได้ถือไม้กวาดตีเข้าที่บริเวณฝากระโปรง ทำให้ได้รับความเสียหายและได้มาแจ้งความดังกล่าว เพราะเห็นว่าเป็นการกระทำที่เกินเหตุ อีกทั้งยังทำให้ลูกสาวตกใจกลัว ประกอบกับรถยนต์ก็ไม่สามารถติดตามคืนได้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook