ผกก.ธัญบุรีแจงปมคลิประทึก ตำรวจไล่ยิงรถเก๋งต้องสงสัย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1349/6747102/news13.jpgผกก.ธัญบุรีแจงปมคลิประทึก ตำรวจไล่ยิงรถเก๋งต้องสงสัย

    ผกก.ธัญบุรีแจงปมคลิประทึก ตำรวจไล่ยิงรถเก๋งต้องสงสัย

    2018-06-09T19:08:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผกก.สภ.ธัญบุรี ชี้แจงกรณี ตร.สายตรวจ สภ.ธัญบุรี ไล่ยิงรถเก๋งต้องสงสัย ขณะปฎิบัติหน้าที่

    พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี ได้ชี้แจงกับผู้สื่อข่าวหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ธัญบุรี 2 นาย ขับขี่รถจักรยานยนต์พร้อมทั้งได้ใช้อาวุธปืนยิงยางล้อรถยนต์ต้องสงสัย แต่รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไปได้ และมีชาวบ้านถ่ายคลิปเอาไว้ได้ พร้อมทั้งนำไปลงโซเชียลมีเดียทำให้มีการพูดถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    พ.ต.อ.วิวัฒน์ กล่าวว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขับรถจักรยานยนต์ออกตรวจอยู่หลังวัดนาบุญคลองเจ็ด ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้มีรถยนต์ขับรถสวนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและหยุดรถ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเห็นดังนั้นก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ติดตาม เพราะเกรงว่าในรถจะมีของผิดกฎหมาย

    ปรากฏว่ารถยนต์คันดังกล่าวก็ได้ขับหลบหนีไปตามถนนธัญบุรี-ลำลูกกา มุ่งหน้าอำเภอลำลูกกา เมื่อขับไปถึงแยกไฟแดงหน้าหมู่บ้านเศรษฐสิริ ทางเจ้าตำรวจสายตรวจทั้ง 2 นาย จึงได้ลงมาจากรถและพยายามให้รถยนต์คันดังกล่าวหยุด พร้อมทั้งได้ใช้อาวุธปืนออกมายิงยางล้อรถยนต์

    แต่รถยนต์คันดังกล่าวก็สามารถหนีไปได้ อย่างไรก็ตามขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเช็คป้ายทะเบียนรถเก๋งคันดังกล่าวแล้ว พร้อมทั้งจะนำผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวมาสอบสวนอีกครั้ง