ผัวเชิญร่างทรงปู่ศรีสุทโธ วอนช่วยเมีย ป่วยโรคประหลาด-ไม่หายสักที

ผัวเชิญร่างทรงปู่ศรีสุทโธ วอนช่วยเมีย ป่วยโรคประหลาด-ไม่หายสักที

ผัวเชิญร่างทรงปู่ศรีสุทโธ วอนช่วยเมีย ป่วยโรคประหลาด-ไม่หายสักที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติไม่รู้จะพึ่งพาใคร เชิญร่างทรงของปู่ศรีสุทโธจากคำชะโนด ทำพิธีไล่วิญญาณที่เชื่อว่าเข้าสิงภรรยา หลังพาไปหาหมอ 3 โรงพยาบาล วินิจฉัยโรคไม่เหมือนกัน รักษาไม่หายสักที

(10 มิ.ย.) ผู้สือข่าวรายงานว่า ที่บ้านนาสนาม ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานีได้มีชาวบ้านมา เพื่อร่วมพิธีกรรมขับไล่ผี หลังจากที่ นางอาทิตย์ อายุ 48 ปี ชาว อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้เกิดอาการคลั่งส่งเสียงกรีดร้องดังสนั่น พร้อมทั้งมีอาการเจ็บแสบปวดไปทั้งตัว ญาติๆ ช่วยกันคุมตัวไว้ แต่ปรากฏว่า นางอาทิตย์ มีพละกำลังมหาศาล ควบคุมตัวอย่างไรก็ไม่ไหว ญาติพี่น้องจึงได้เชิญ นางสาวป้อม ว่องไว ร่างทรงของปู่ศรีสุทโธ จากคำชะโนดได้เดินทางมาทำพิธีช่วยเหลือ

ขณะที่ นายอัมพร สามีของนางอาทิตย์ เล่าว่า เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นางอาทิตย์ ได้นำวัวควายไปเลี้ยงที่ทุ่งนาในช่วงเช้า แต่มีความรู้สึกว่ามีบางสิ่งวิ่งเข้ามาชนกระทบร่างอย่างจัง ทั้งๆ ที่ไม่เห็นอะไร ทำให้นางอาทิตย์เสียหลักล้มลงกับกองกับพื้น

ขณะเดียวกันเพื่อนบ้านที่มีที่นาติดกันหันมาเห็น นางอาทิตย์ ล้มลงกับพื้น จึงรีบวิ่งมาช่วย หลังจากนั้นก็เริ่มมีอาการปวดหลังอย่างรุนแรง จึงได้นำภรรยาไปหาหมอที่โรงพยาบาลเขมราฐ แพทย์ตรวจดูอาการบอกว่า กระดูกสันหลังพรุน จึงได้จัดยาให้มากินและให้กลับมารักษาตัวที่บ้าน

คำเตือน คลิปดังกล่าวมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

แต่ต่อมาผ่านมาได้ประมาณ 3-4 วัน อาการเริ่มเป็นหนักขึ้น นางอาทิตย์ บอกว่า ปวดท้องอย่างรุนแรง จึงได้พาไปหาหมอที่โรงพยาบาลใน จ.มุกดาหาร แพทย์ตรวจดูอาการก็บอกว่าเป็นนิ่วและได้จัดยามาให้กินอีก แล้วอยู่มาได้อีก 3 วัน อาการก็ไม่หายและปวดท้องอย่างรุนแรง จึงได้พาไปหาหมออีกครั้งที่โรงพยาบาลอุบลรักษ์ จ.อุบลราชธานี แพทย์ก็ตรวจดูอาการอีก และบอกว่าเป็นอาการลำไส้ใหญ่อักเสบและก็จัดยาให้มากินเหมือนเดิม

หลังจากนั้นก็ยังไม่หาย ทางญาติก็ได้มาปรึกษากันเพราะพบว่ามีพฤติกรรมผิดปกติ เหมือนผีเข้าสิงร่าง อาการไม่เหมือนคนป่วยทั่วไป จึงได้เชิญร่างทรงมาทำพิธีปัดเป่าให้กับผู้ป่วย

เมื่อร่างทรงมาถึงก็ได้สอบถามว่ามีสิ่งของสำคัญตั้งแต่ปู่ย่าตายาย ซึ่งเป็นของพระธุดงค์มาจากประเทศลาว นำมาไว้บนหิ้งพระที่บ้านให้นำออกมา จึงได้ไปดูที่หิ้งพระ ก็พบเป็นแผ่นผ้ายันต์ภาษาขอมวางอยู่ จึงได้นำมาเผาทิ้ง หลังจากนั้นปรากฎว่าอาการดีขึ้นเหมือนคนปกติทั่วไปอย่างน่าประหลาดใจ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผัวเชิญร่างทรงปู่ศรีสุทโธ วอนช่วยเมีย ป่วยโรคประหลาด-ไม่หายสักที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook