สาวใหญ่เป็นศพลอยคลองปริศนา ค้นตัวมีโน้ตจดสูตรน้ำผักต้านมะเร็ง

สาวใหญ่เป็นศพลอยคลองปริศนา ค้นตัวมีโน้ตจดสูตรน้ำผักต้านมะเร็ง

สาวใหญ่เป็นศพลอยคลองปริศนา ค้นตัวมีโน้ตจดสูตรน้ำผักต้านมะเร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ต่างถิ่นกลายเป็นศพปริศนา ลอยอยู่กลางคลองที่ปทุมธานี ชาวบ้านบอกไม่ใช่คนในพื้นที่ พบมีกระดาษจดสูตรน้ำผักผลไม้ต้านมะเร็ง เร่งติดต่อญาติ-หาสาเหตุ

(10 มิ.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีประชาชนพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ภายในคลอง ที่เกิดเหตุภายในคลองส่งน้ำที่สาม หมู่ที่ 7 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แพทย์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุภายในคลองส่งน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตหญิง ลักษณะลอยอืดคว่ำหน้าลอยติดสะพานไม้ข้ามคลองอยู่ หน่วยกู้ภัยจึงนำร่างขึ้นมาริมตลิ่ง ทราบชื่อต่อมา น.ส.แสวง อายุ 62 ปี เอกสารประจำตัวพบว่าเป็นชาว ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง

จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ภายในตัวยังพบบัตรประชาชน เงินสด 2,824.75 สตางค์ พร้อมกับกระดาษจดเขียนสูตรน้ำผักต้านมะเร็ง ที่มีส่วนผสมของผักและผลไม้ 11 อย่าง โดยมาปั่นรวมกันและรับประทานทุกวันเพื่อสุขภาพที่ดี และกระดาษจดเบอร์โทรศัพท์ของญาติ

น.ส.ระนาพร ผู้พบศพคนแรกให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถจักรยานยนต์ข้ามสะพานไม้ เพื่อนำห่อหมกไปส่งให้กับลูกค้าที่บ้านฝั่งตรงข้าม แต่สายตาได้เหลือบไปเห็นศพลอยอืดอยู่กลางคลอง จึงรีบไปแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ เพราะตรวจสอบดูแล้วไม่ใช่บุคคลในพื้นที่

ทางด้าน ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ประสานญาติให้ทราบเรื่องและให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

news17-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook