ซิ่งมรณะ! หนุ่มเสพยาบ้าควบ จยย. ฝ่าสายฝน เสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกดับคาที่

ซิ่งมรณะ! หนุ่มเสพยาบ้าควบ จยย. ฝ่าสายฝน เสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกดับคาที่

ซิ่งมรณะ! หนุ่มเสพยาบ้าควบ จยย. ฝ่าสายฝน เสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.45 น. (10 มิ.ย. 61) ร.ต.อ.จตุพร โพธิ์ขุนทด รองสารวัตรสอบสวน สภ.อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถบรรทุก 18 ล้อ ชนรถจักรยานยนต์ บนถนนสายชัยภูมิ-นครสวรรค์ หลัก กม.ที่ 227 ทางลงเนินเขาตะเงาะ เขตตำบลหนองบัวระเหว อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอหนองบัวระเหว และ แพทย์โรงพยาบาลอำเภอหนองบัวระเหว

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าสภาพแหลก ใบหน้าเละ ถูกล้อหน้ารถบรรทุก 18 ล้อ ทับอยู่ใต้ท้องรถ ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายศิรวุฒิ คำผา อายุ 32 ปี พักอาศัยอยู่ที่ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวพ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่วนรถบรรทุกเป็นรถฮีโน่ สีชมภู-ขาว ป้ายทะเบียนตัวแม่82-6082ชัยภูมิ และ ป้ายทะเบียนตัวลูก 82-6083 หมวดจังหวัดชัยภูมิ โดยมีนายสมเดช  อายุ64ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ตำบลโป่งนก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนได้ขับรถออกจากบ้าน เพื่อจะไปรับมันสำปะหลัง เพื่อไปส่ง ตามที่ได้รับมอบงาน

พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางขึ้นลงเขา ประกอบกับมีฝนตก ตนเห็นรถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง ก่อนพุ่งชนรถของตนอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกงผู้เสียชีวิต และพบยาบ้าภายในกระเป๋าอีก 10เม็ด เจ้าหน้าที่จะถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

อีกทั้งแฟนสาวผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนได้รอผู้เสียชีวิตที่ร้านเนื้อย่าง ภายในอำเภอหนองบัวระเหว ก่อนมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งว่าแฟนของตนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ได้เชิญตัวผู้ขับรถบรรทุก ไปเป่าแอลกอฮอล์ แต่ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์แต่อย่างใด ก่อนจะนำตัวไปสอบสวน

ในเบื้องต้นคาด นายศิรวุฒิ  ผู้เสียชีวิต อาจจะเสพยาบ้ามาแล้วเร่งรีบขับขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสายฝนมาด้วยความเร็วสูง ก่อนรถจะเสียหลักล้มลงขวางทางรถบรรทุก 18 ล้อ เป็นเหตุให้รถบรรทุก 18 ล้อทับจนร่างเละเสียชีวิตคาที ก่อนที่จะส่งร่างไปพิสูจน์ และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาติรับไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook