หนุ่มน้อยใจทะเลาะแม่ ไม่ให้ไปเชียงใหม่ เข้าป่าผูกคอตายไม่มีใครรู้

หนุ่มน้อยใจทะเลาะแม่ ไม่ให้ไปเชียงใหม่ เข้าป่าผูกคอตายไม่มีใครรู้

หนุ่มน้อยใจทะเลาะแม่ ไม่ให้ไปเชียงใหม่ เข้าป่าผูกคอตายไม่มีใครรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มทะเลาะเมียหนีไป ก่อนขอเงินแม่จะไปเชียงใหม่ แม่ห้ามไม่ให้ไป เกิดอาการน้อยใจขู่จะฆ่าตัวตาย ก่อนหนีหายจากบ้านไป 2 สัปดาห์ เพิ่งมาเจอศพผูกคอตายในป่ายูคา

(11 มิ.ย.) พ.ต.ท.พิสิฐ รักษาผล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิต บริเวณภายในป่ายูคา บ้านโนนใจดี ม.11 ต.โนนใจดี อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.วิเชียร วชิรแสงไพโรจน์ ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ พร้อมประสานไปยังแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอำนาจเจริญ ร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเดินทางไปถึงที่บริเวณป่ายูคาดังกล่าว รถไม่สามารถเข้าออกได้ จึงต้องเดินเท้าเข้าไปภายในบริเวณป่าดังกล่าว จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบศพ นายมานะศักดิ์ อายุ 30 ปี ใช้เสื้อตัวเองผูกคอติดกับต้นแต้ สภาพศพเน่าเปื่อยจนไม่เหลือเค้าโครงเดิมของหน้าตา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอำนาจเจริญ ช่วยกันนำผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบ เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือบาดแผลแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นางลำดวน อายุ 52 ปี แม่ผู้เสียชีวิตเล่าว่า ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ลูกชายได้เกิดมีปากเสียงกับภรรยา ก่อนที่ภรรยาจะเดินหนีไป เพราะไม่อยากจะทะเลาะด้วย พอตกเย็นมาก็เหมือนทั้งคู่จะดีกันแล้ว อยู่ๆ ลูกชายของตนก็ได้พูดขอเงินตนขึ้นมาว่าจะขอเงินไปเชียงใหม่ ตนเลยถามว่าจะไปอยู่กับใคร ญาติพี่น้องก็ไม่มีอยู่ที่นั่น และตนก็ห้ามไม่ให้ลูกชายไป

ลูกชายจึงได้ถือมีดมาขู่ตนว่า หากไม่ให้เงินไปจะเอามีดที่ถืออยู่ปาดคอฆ่าตัวตายเดี๋ยวนี้ แต่เนื่องจากที่ตนรู้ดีว่าลูกชายของตนเป็นคนขี้ขลาด คงไม่กล้าทำจริงๆ ตนจึงบอกไปว่าถ้าจะไปจริงๆ ก็จะให้เงินไปอยู่ 1,000 บาท แต่ลูกชายเหมือนจะไม่รับและบอกว่าไม่เอาแล้ว ไม่อยากเป็นหนี้ตน

แต่ด้วยความโมโหตนจึงบอกไปว่า ยังไงลูกชายของตนก็เป็นหนี้ตนอยู่ เพราะตนคลอดมากับมือ และยังไม่ทันได้ใช้หนี้ทดแทนบุญคุณตนแต่อย่างใด แต่ถ้าหากอยากตายจริงๆ ก็ไปฆ่าตัวตายที่อื่น อย่ามาตายที่บ้านนี้ หลังจากนั้นลูกชายของตนก็เดินหนีออกไปและหายไปจากบ้าน ตนก็ไม่คิดว่าลูกชายจะฆ่าตัวตายจริงๆ กระทั่งมีคนมาพบศพว่าลูกชายของตนผูกคอยตายภายในป่าแห่งนี้

พ.ต.ท.พิสิฐ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทางญาติเองก็ไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการตายของผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด คาดว่าที่ผู้เสียชีวิตกระทำการอย่างนี้คงเป็นเพราะเกิดอาการน้อยใจผู้เป็นแม่ จึงทำให้คิดสั้นฆ่าตัวอย่าง ก่อนที่จะมีชาวบ้านที่บริเวณดังกล่าวเข้ามาหาเห็ดในป่าแห่งนี้และมาพบศพเข้าในที่สุด ตนจึงได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook