ชายต่อยเมียกลางถนน เดือดจัดกู้เงินธนาคารนับแสน ไปช้อปปิ้งเสื้อผ้า

ชายต่อยเมียกลางถนน เดือดจัดกู้เงินธนาคารนับแสน ไปช้อปปิ้งเสื้อผ้า

ชายต่อยเมียกลางถนน เดือดจัดกู้เงินธนาคารนับแสน ไปช้อปปิ้งเสื้อผ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อท้องถิ่นประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่เมืองหวงสือ มณฑลหูเป่ย เกิดเหตุชายคนหนึ่งทำร้ายตบตีภรรยากลางถนน เหตุไม่พอใจภรรยาไปกู้ยืมเงินธนาคารจำนวนกว่า 30,000 หยวน (ประมาณ 150,000 บาท) มาซื้อเสื้อผ้าและสินค้าอุปโภคบริโภคอื่นๆ

โดยเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ฝ่ายภรรยาแซ่หวงได้รับโทรศัพท์จากธนาคารว่าเธอสามารถทำสินเชื่อสวนบุคคลได้ซึ่งเป็นเงินจำนวน 30,000 หยวน โดยสามารถแบ่งจ่ายเป็นงวด เดือนละ 1,500 หยวน ระยะเวลา 2 ปี ซึ่งนางหวงคิดว่าค่อนข้างคุ้มค่าจึงตัดสินใจทำ ก่อนจะนำมาใช้จ่ายซื้อสินค้า และเริ่มชำระคืนในเดือน พ.ค.

แต่ไม่นานหลังจากนั้นนายหลิว สามีของเธอก็ทราบเรื่องเข้า ซึ่งเขาไม่พอใจและโกรธเป็นอย่างมาก ต้องการให้เธอไปยกเลิกทันที จนเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 3 มิ.ย. ทั้งสองคนได้ไปสอบถามที่ธนาคาร แต่ทางธนาคารแจ้งว่าไม่สามารถทำการยกเลิกให้ได้ด้วยเงื่อนไขที่เกี่ยวข้อง ซึ่งนายหลิวยิ่งคิดก็ยิ่งโกรธ เนื่องจากนางหวงนำเงินนั้นไปใช้จ่ายแล้วกว่าครึ่ง อีกทั้งยังต้องชำระคืนทุกเดือนซึ่งเป็นการเพิ่มภาระให้ครอบครัว

จนต่อมาทั้งสองคนเกิดมีปากเสียงกันขึ้นกลางถนน ด้วยความโกรธจัดนายหลิวจึงกำหมัดต่อยเข้าที่ใบหน้าของนางหวง ผู้เป็นภรรยาอย่างจังจนเลือดกำเดาไหล ก่อนจะบานปลายตบตีกันจนผู้คนละแวกนั้นต้องเข้ามาห้าม พร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รุดมาระงับเหตุก่อนนำตัวทั้งสองคนกลับไปสอบสวนที่สำนักงาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตำหนิพร้อมอบรมทั้งสองฝ่าย ทั้งนางหวงที่ทำการกู้หนี้ยืมสินโดยไม่บอกกล่าวสามีให้ทราบเรื่องก่อน ไม่คิดคำนึงถึงความสามารถในการใช้จ่ายของครอบครัว ทั้งนายหลิวที่กระทำการรุนแรงลงไม้ลงมือตบตีภรรยา จนสุดท้ายทั้งสองสามีภรรยาก็รู้ซึ้งถึงความผิดของตัวเอง พร้อมจับมือประสานไมตรีกันอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook