“กัปตัน ชลธร” ควง "มิ้ง" แถลงรับเป็นพ่อเด็ก ไม่ต้องตรวจ DNA เพราะเราเคยมีสัมพันธ์กัน

“กัปตัน ชลธร” ควง "มิ้ง" แถลงรับเป็นพ่อเด็ก ไม่ต้องตรวจ DNA เพราะเราเคยมีสัมพันธ์กัน

“กัปตัน ชลธร” ควง "มิ้ง" แถลงรับเป็นพ่อเด็ก ไม่ต้องตรวจ DNA เพราะเราเคยมีสัมพันธ์กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้เป็นกระแสข่าวลืออยู่สักพัก ถึงกรณีที่มีคนตั้งข้อสงสัยในโลกโซเชียลว่า มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท์ วัย 23 ปี แฟนสาวนอกวงการของนักแสดงวัยรุ่น กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง วัย 20 ปี กำลังตั้งท้องอยู่จริงหรือไม่

อีกทั้งทางด้านหนุ่มกัปตันเองก็เคยออกมาเปิดใจกับทีมข่าว  Sanook! News ว่า ตอนนี้ได้เลิกรากับแฟนสาวไปแล้ว และตนก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นเช่นไร แต่หากเป็นเรื่องจริง ก็พร้อมที่จะรับผิดชอบเต็มที่ โดยขอกลับไปเคลียร์กับผู้ใหญ่และทางฝ่ายหญิงก่อน

>> "กัปตัน ชลธร" คือใคร ดาราหนุ่มดาวรุ่งวัย 20 ผู้ปลุกกระแสซีรีส์วาย

ล่าสุดในช่วงบ่ายวันนี้ (11 มิ.ย.) กัปตัน ชลธร ได้ควงอดีตแฟนสาว มิ้ง ศวภัทร พร้อม คุณพ่อวทีรัต คุณแม่วริยา คงยิ่งยง และ คุณแม่ปุณณดา ไชยยงยศ แม่ของฝ่ายหญิง รวมถึง นางสาวจงจิตต์ อินทุ่ง ตำแหน่ง Associate Director of Artist Management บริษัท นาดาวบางกอก จำกัด ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องราวดังกล่าว ทั้งยังเคลียร์แบบหมดเปลือกทุกประเด็น ซึ่งงานนี้ทั้งหมดได้เผยว่า

>> "กัปตัน ชลธร" น้ำตาคลอ บอกรอคุยฝ่ายหญิงอีกครั้ง ท้อง-ไม่ท้อง พร้อมรับผิดชอบ

กัปตัน – “ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่มาในวันนี้ ผมยอมรับว่าผมกับมิ้งเคยมีความสัมพันธ์ที่ดีจริงๆ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้เราเลิกกัน แต่เราก็ยังมีความห่วงใยให้กัน (มิ้งร้องไห้) ส่วนเรื่องที่มีเด็ก ทางผมขอรับผิดชอบในสิ่งที่ผมได้ทำไป เพราะผมไม่สามารถปล่อยให้สิ่งที่เกิดจากผมได้รับอันตรายใดๆ ผมมีความเป็นห่วงเด็กมากๆ ผมเลยจะพาไปฝากครรภ์ครับ ส่วนจะกลับมาเป็นครอบครัวไหม ตอบไม่ได้ครับ แต่ผมไม่สามารถจะปล่อยให้เด็กเป็นอะไรได้ครับ”

มิ้ง – “ข้อตกลงตอนนี้เขาก็ยินดีจะรับผิดชอบค่ะ แต่จะไปในทางไหนค่อยว่ากันอีกที เราก็แล้วแต่เขาทุกอย่าง สำหรับอายุครรภ์ ตามหมอบอกตอนนี้ก็ 7 สัปดาห์ค่ะ”

แม่ – “ถ้าเกิดเหตุจริงและตรวจสอบแล้ว ทางครอบครัวก็รับผิดชอบอยู่แล้วค่ะ แต่แม่ขอโฟกัสถึงเรื่องเด็กในท้องก่อน ห่วงว่าถ้ามีขึ้นมา เราต้องดูที่ความปลอดภัยขอตัวเด็กและตัวแม่เขาก่อน”

กัปตัน – “จริงๆ ผมไม่สนแล้วครับว่าต้องตรวจ DNA หรือเปล่า เราเคยมีความสัมพันธ์กันมา ไม่ว่าจะยังไง ผมก็จะรับผิดชอบ และตัวผมเอง ก็ต้องขอโทษทุกคน ขอโทษแฟนคลับทุกด้วยครับ ส่วนที่คนมองว่า พ่อแม่ ทางค่าย หรือคนรอบข้างผมไม่ดี ผมขอว่าอย่าไปว่าเขาเลยครับ ผมแค่ต้องการพิสูจน์ตัวเองในการเป็นผู้ใหญ่ แต่สุดท้ายผมก็ยังไม่พร้อมจริงๆ ผมอยากขอร้องว่าอย่าโทษใครเลย มาโทษที่ผมดีกว่า”

สองครอบครัวร่วมกันแถลงข่าวถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น

คุณแม่ของมิ้ง – “ให้เขาคุยกันสองคนเลย เพราะถ้าถามแม่ แม่ไม่ได้เรียกร้องอะไรค่ะ แต่ส่วนตัวแม่เชื่อว่าเป็นลูกของทั้งคู่”

กัปตัน – “ผมยอมรับนะครับว่าตอนแรกผมไม่ทราบเรื่องที่เขาท้อง แต่มิ้งมาบอกผมที่บ้าน ซึ่งผมเองก็ช็อกเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น คือเราก็ป้องกัน และทุกคนก็ได้รู้เรื่องนี้พร้อมกันจริงๆ”

คุณพ่อของกัปตัน– “จริงๆ แล้วเราไม่ได้มีการกีดกันกันนะ มิ้งบอกว่า มิ้งกับกัปตันบรรลุนิติภาวะแล้ว เลยอยากคุยกัน แต่ทางผมคิดว่าถ้าตัดสินใจเองแล้ว เรื่องมาถึงขนาดนี้ เราคงต้องมีส่วนตัดสินใจด้วย และเรื่องค่าใช้จ่ายทางผมดูแลเต็มที่ ให้เป็นไปตามสเตปครับ”

มิ้ง – “ความจริงตอนนี้มิ้งก็ยังรู้สึกว่าเป็นเรื่องคนสองคน เราต้องมาคุยกันว่าจะเอายังไงดี เราเลือกที่จะรับผิดชอบยังไง เอาตรงๆ หากวันนี้ไม่ได้เจอกัปตัน มิ้งก็ยังไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน ซึ่งจากนี้ก็คงมีโอกาสได้คุยกันสองคนค่ะ ที่เมื่อสักครู่นี้มิ้งก็ได้ยกมือขอโทษคุณพ่อคุณแม่แล้ว ขอโทษที่พูดจาไม่ดีค่ะ”

กัปตัน – “ตอนนี้ผมต้องพาเขาไปฝากครรภ์ก่อนครับ ผมเป็นห่วงเด็กและตัวมิ้งมาก ทุกคนก็รู้ว่ากระแสมันกว้าง ขนาดผมเป็นคนนั่งอ่านและรู้ข่าวมาก็ทำให้สภาพจิตใจผมแย่พอสมควร ผมเลยคิดว่าทางมิ้งเองคงไม่ต่างจากผมเหมือนกัน”

มิ้ง – “มิ้งยอมรับนะคะว่าเคยคิดว่าจะเอาน้องออก แต่กัปตันบอกไม่ให้ทำ ซึ่งสิ่งที่มิ้งคิดตอนนั้นก็เป็นเพราะความ โกรธ น้อยใจ และก็ไม่อยากให้เด็กออกมามีปัญหา แต่ว่าตอนนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นมานิดหนึ่งแล้วค่ะ ส่วนที่ทวิตเตอร์ขุดว่ากับแฟนเก่าก็เคยทำแบบนี้เหมือนกัน มิ้งยืนยันไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ และมิ้งเคยเล่าให้กัปตันฟังแล้วด้วย”

คุณแม่ของมิ้ง – “ตัวแม่ แม่ก็ขอเขาเหมือนกัน ไม่อยากให้เขาเอาออก อยากให้เก็บไว้ หรือยกให้เป็นลูกแม่ก็ได้”

กัปตัน ชลธร และ มิ้ง ศวภัทร พร้อมคุณแม่ขณะร่วมกันแถลงข่าว

>> สวยระดับนางแบบ "มิ้ง" อดีตแฟนสาว "กัปตัน ชลธร" เขียนระบายความในใจยาวเหยียด

คุณแม่กัปตัน – “แม่ไม่ค่อยสนใจข่าวเท่าไหร่นะคะ แม่มีจุดยืน คืออยากให้น้องและเด็กมีความปลอดภัยแค่นั้น เราเลยคิดว่าเราอยากพาไปดูแล ส่วนเรื่องที่มิ้งให้สัมภาษณ์ถามว่าโกรธไหม คือมีอารมณ์ค่ะ แต่เราก็ต้องตั้งสติให้ดี และแม่เองก็พยายามเข้าใจในตัวเขา เพราะเราเป็นผู้หญิงเหมือนกัน”

กัปตัน – “งานในวงการผมยังมีภาระหน้าที่ที่ต้องทำให้เสร็จ และหลังจากนี้จะเป็นยังไงผมก็ไม่รู้ แค่ผมขอรับผิดชอบมิ้งกับลูกก่อนก็พอ จริงๆ สำหรับงานผมสามารถทิ้งทุกอย่างได้ หากยังไม่มีอะไรเข้ามา แต่ในเมื่อตอนนี้มีงานที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้แล้ว ผมก็จะทำให้เต็มที่ครับ ผมยังมีถ่ายซีรีส์ ละคร และหากผู้ใหญ่ให้โอกาสก็จะทำต่อไปครับ”

ผู้บริหาร – “สิ่งที่เขาทำมันคือเรื่องส่วนตัว ถามว่าผิดศีลธรรมไหม เขาออกมารับผิดชอบและพูดอย่างชัดเจนแล้ว ทางบริษัทเลยรู้สึกว่าเขาแสดงตัวตนออกมา แต่ส่วนการทำงานเขาไม่เคยไม่เต็มที่หรือไม่ตั้งใจ เราเลยไม่อยากตัดสินจากเรื่องตรงนี้ แต่ถ้าอนาคตเขาเกเรค่อยมาว่ากัน ตอนนี้เขายังเป็นเด็กในสังกัดค่ะ และมีงานต่อเหมือนเดิม ซึ่งก่อนที่จะเป็นข่าว ทางครอบครัวกัปตันและมิ้งได้มีการคุยและนัดกันจะไปฝากครรภ์แล้วล่วงหน้า แต่ยังไม่ได้นัดวัน และหลังจากที่ให้สัมภาษณ์ข่าวนี้จึงขอนัดที่จะไปฝากครรภ์ค่ะ”

กัปตัน – “ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนที่หนักที่สุดในชีวิตครับ ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็ไม่สามารถไปแก้ไขอะไรได้ แต่ตอนนี้ก็ต้องทำงานต่อไปและรับผิดชอบครับ หากวันหนึ่งคนเลิกสนใจผม ผมก็ยินดีรับตรงนั้นครับ

มิ้ง – “โอกาสที่จะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว มันยังตอบไม่ได้ค่ะ ก็มีแอบคิดไว้บ้างแต่ก็คงเป็นแบบนั้น ตอนนี้มิ้งเพิ่งเรียนจบ และคิดว่าจะสมัครงานช่วงเดือนตุลาคม แต่คงต้องพักไปก่อน สำหรับกระแสวิจารณ์ จริงๆ มิ้งไม่ค่อยได้อ่านเท่าไหร่ แต่ก็เห็นมีแบ่งแยกเป็นสองทีม ซึ่งมิ้งไม่ได้โกรธใคร และตอนนี้เราก็เคลียร์กันแล้ว จากนี้จะไม่มีการแฉแล้วค่ะ”

กัปตัน – “ที่อยากจะบอกคนที่กำลังวิจารณ์อยู่ ขอร้องอย่าโทษใครเลย หากจะโทษให้มาโทษที่ผมคนเดียวพอ ผมขอรับผิดคนเดียวครับ”

>> รวมภาพพัฒนาการความหล่อของ "กัปตัน ชลธร" ในเครื่องแบบนักเรียน

>> "กัปตัน ชลธร" หนุ่มสุดฮอตมากฝีมือ ครบเครื่อง ร้อง เล่น เต้น กีฬา

>> 5 ละครพระเอกหน้าใส "กัปตัน ชลธร" ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้!

>> สวยไม่แพ้ดารา มิ้ง ศวภัทร สาวที่เป็นข่าวกับ กัปตัน ชลธร

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “กัปตัน ชลธร” ควง "มิ้ง" แถลงรับเป็นพ่อเด็ก ไม่ต้องตรวจ DNA เพราะเราเคยมีสัมพันธ์กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook