คาหนังคาเขา รวบคนร้ายไม่กลัวบาป ลักเงินในตู้บริจาควัด หาเงินซื้อยาบ้ามาเสพ

คาหนังคาเขา รวบคนร้ายไม่กลัวบาป ลักเงินในตู้บริจาควัด หาเงินซื้อยาบ้ามาเสพ

คาหนังคาเขา รวบคนร้ายไม่กลัวบาป ลักเงินในตู้บริจาควัด หาเงินซื้อยาบ้ามาเสพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (10 มิ.ย. 61) เวลาประมาณ 15.00 น. ที่ผ่านมา โดยการอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง ให้ พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รอง.ผกก.สส. พ.ต.ต.สายันต์ หมอกฤทิธ์ สว.สส. พร้อมกำลัง

ได้ทำการสืบสวนจับกุมตัวคนร้าย ภายหลังจากเมื่อวันที่7มิถุนายน61 ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งจากเจ้าอาวาสวัดบ้านไร่นาน้อย ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง ว่าได้มีคนร้ายก่อเหตุลักตู้เงินบริจาคภายในวิหารของวัด

โดยคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นหนึ่งคนใส่เสื้อยึดแขนสั้นสีเขียวได้ขับรถ จยย.ขับเข้ามาภายในวัด ก่อนที่จะยกตู้บริจาคใส่ท้ายรถ จยย.ขับหลบหนีไป อย่างรวดเร็ว

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่ภายในวัด สามารถบันทึกภาพใบหน้าของคนร้าย และรถ จยย.คันที่ใช้ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวน จนสามารถทราบตัวคนร้าย คือนายเจม(นามสมมุติ) อายุ25ปี เป็นราษฎรตำบลบ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง

จึงเข้าทำการสอบสวนและจับกุมตัวพร้อมของกลางรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮารุ่นเมท สีขาว-แดง ไม่ติดแผ่นป้านทะเบียน คันที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยกล่าวหา “ลักทรัพย์ในสถานที่บูชาสาธารณะโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป”

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เมื่อเวลาประมาณ14.30น. วันที่7มิ.ย.61 ที่ผ่านมาได้ก่อเหตุลักตู้บริจาคภายในวัดบ้านไร่นาน้อยจริง ก่อนที่จะงัดเอาเงินในตู้ ซึ่งเป็นเงินเหรียญได้เงินจำนวน400บาท

หลังจากนั้นได้นำตู้รับบริจาคไปฝากเพื่อน ที่รู้จักกันในตำบลปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง ส่วนเงินที่ได้มานำไปซื้อยาบ้ามาเสพ จากการตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบผลเป็นบวก ชุดสืบสวนได้บันทึกจับกุมก่อนนำตัว ผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คาหนังคาเขา รวบคนร้ายไม่กลัวบาป ลักเงินในตู้บริจาควัด หาเงินซื้อยาบ้ามาเสพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook