ช็อก ชายอินเดียฆ่าตัดคอลูกสาวบูชาเทพเจ้า อ้าง “รักลูกยิ่งกว่ารักตัวเอง”

ช็อก ชายอินเดียฆ่าตัดคอลูกสาวบูชาเทพเจ้า อ้าง “รักลูกยิ่งกว่ารักตัวเอง”

ช็อก ชายอินเดียฆ่าตัดคอลูกสาวบูชาเทพเจ้า อ้าง “รักลูกยิ่งกว่ารักตัวเอง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. เว็บไซต์เดลีเมล์รายงานข่าวสะเทือนข่าว ชายอินเดียคนหนึ่งฆ่าตัดคอลูกสาววัย 4 ขวบของตัวเอง เพื่อบูชาแด่เทพเจ้า ในช่วงเดือนรอมฎอน และคาดไม่ถึงว่าพ่อผู้ก่อเหตุจะอ้างว่า “รักลูกสาวยิ่งกว่าชีวิตของตัวเอง” หลังจากลงมืออย่างโหดเหี้ยมดังกล่าว

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่จูดห์ปุระ (Jodhpur) ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอินเดีย เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเผยว่า พ่อผู้ก่อเหตุชื่อ Nawab Ali Qureshi อายุ 26 ปี ลูกสาวผู้เคราะห์ร้ายชื่อ Rizwana ซึ่งก่อนหน้านี้เด็กหญิงได้ไปอาศัยอยู่ที่บ้านย่า ก่อนจะกลับมาอยู่ที่บ้านพ่อแม่เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา

หลังจากลูกสาวกลับมา Qureshi ผู้เป็นพ่อก็พาออกไปซื้อลูกอมและผลไม้ที่ตลาด พร้อมบอกว่าตัวเองรักลูกสาวมาก กระทั่งคืนวันที่ 8 มิ.ย. หลังจากอ่านอัลกุรอาน เขาก็พาตัวลูกสาวไปที่ลานบ้านแล้วลงมือฆ่าตัดคอเด็กหญิง จากนั้นก็กลับเข้าบ้านไปนอนหลับราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเวลาประมาณ 03.00 น. Shabana แม่ของเด็กหญิงถึงไปพบศพลูกสาว

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า ตอนแรก Qureshi ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำการโหดเหี้ยมดังกล่าว อ้างว่าแมวตัวหนึ่งฆ่าลูกสาวของเขา แต่เพราะจำนนต่อพยานหลักฐานจึงยอมรับว่าตัวเองเป็นคนลงมือฆ่าลูกสาวเอง

รายงานระบุว่า Qureshi เป็นหนึ่งในผู้คนที่เคร่งศาสนา เขาบอกว่ามีภูตผีปีศาจมาอยู่ข้างกายเขา เขาจึงต้องให้ “สิ่งที่มีค่าที่สุด” ของเขากับเทพเจ้า ซึ่งสิ่งที่มีค่าที่สุดนั้นก็คือลูกสาวของเขาเอง พร้อมบอกด้วยว่า “ผมรักเธอยิ่งกว่าชีวิตของตัวเอง”

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ชาวเน็ตจำนวนมากแสดงความไม่พอใจและโกรธเกรี้ยว บางคนบอกว่าคนๆ นี้ต้องมีปัญหาทางจิตแน่ เด็กหญิงไร้เดียงสาช่างน่าสงสารนัก บ้างบอกว่าโทษประหารชีวิตคงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา, ยังมีคนโง่เขลางมงายแบบนี้อยู่หรือ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook