ผัวเมา ถีบเมียหงายหลังเสียชีวิตคาบ้าน ก่อนหนีไปไม่รอด

ผัวเมา ถีบเมียหงายหลังเสียชีวิตคาบ้าน ก่อนหนีไปไม่รอด

ผัวเมา ถีบเมียหงายหลังเสียชีวิตคาบ้าน ก่อนหนีไปไม่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พตท.ชลิต ทองเชื้อเดช  สว.(สอบสวน)สภ.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย  รับแจ้งเมื่อเวลา 00.20น. วันที่ 10 มิ.ย. 61 มีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านแห่งหนึ่ง ม.2 ต.เมืองเก่า  จึงรายงาน พตอ.อาคม พิพัฒน์เดชพงษ์ ผกก.สภ.เมืองเก่า ทราบ

จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน นพ.ศรุต รอบบรรเจิด แพทย์เวรประจำ ร.พ.สุโขทัยและหน่วยกู้ภัยสุโขทัย เมื่อไปถึง ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ชวน อายุ 51 ปี  เจ้าของบ้าน สวมเสื้อสีบานเย็น กางเกงขาสามส่วน นอนเสียชีวิตอยู่บนบ้าน ที่ศีรษะด้านหลังมีแผลแตก และตามร่างกายมีรอยฟกช้ำเต็มไปหมด

แพทย์ทำการชันสูตรเบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม.  สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำของวันที่ 9 มิ.ย.เห็นผู้ตายนั่งดื่มเหล้าอยู่กับ สามีชื่อนายสุเทพ อายุประมาณ 48 ปี  ก่อนที่จะได้ยินเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง

จากนั้นก็เห็นนายสุเทพเดินลงมาจากบ้านก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป  กระทั่งตกดึกเห็นเปิดไฟทิ้งไว้ผิดสังเกต จึงขึ้นไปดูบนบ้านก็พบว่า นส.ชวน นอนเสียชีวิตไปแล้ว หลังทราบรายละเอียดเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายสุเทพ  ผู้เป็นสามีน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง จึงออกติดตามตัว

กระทั่งพบว่านายสุเทพ  กำลังขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาว ทะเบียน กบพ-682 ตาก  กลางทางพอดี จึงควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นให้การสารภาพว่า ได้ลงมือทำร้ายร่างกายน.ส.ชวน ภรรยาจริง

เนื่องจากมีปากเสียงขณะนั่งดื่มเหล้าอยู่ ด้วยกัน  ก่อนที่จะถีบภรรยาจะล้มหงายหลังไปกองกับพื้นแน่นิ่งไป ตนไม่ได้ตั้งใจและไม่คิดว่าจะเสียชีวิต   เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย  นำตัวนายสุเทพ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ผัวเมา ถีบเมียหงายหลังเสียชีวิตคาบ้าน ก่อนหนีไปไม่รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook