ไม่กลัวกล้อง โจรก่อเหตุลักทรัพย์ยามวิกาลอย่างถี่ยิบ เจ้าของห้องวอน ตร.เร่งตามจับตัว

ไม่กลัวกล้อง โจรก่อเหตุลักทรัพย์ยามวิกาลอย่างถี่ยิบ เจ้าของห้องวอน ตร.เร่งตามจับตัว

ไม่กลัวกล้อง โจรก่อเหตุลักทรัพย์ยามวิกาลอย่างถี่ยิบ เจ้าของห้องวอน ตร.เร่งตามจับตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 11 มิ.ย. 61 )  ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องราวร้องทุกข์ จากนายเจษฎา  อายุ 51 ปี เจ้าของห้องพักจิราภรณ์ ตั้งอยู่ที่ ถนนราเมศวร ใกล้กับโรงพยาบาลพุทธชินราช ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากมีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ถี่ยิบหลายครั้งในรอบหลายเดือน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด กระทั่งเจ้าทุกข์ได้ไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้ จึงอยากฝากเตือนภัยให้กับผู้อื่นได้ระมัดระวังภัยใกล้ตัว

ด้าน นายเจษฎา  ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองได้มาซื้อทาวน์โฮมกับแฟนสาวเพื่อทำห้องพักเมื่อ 4 ปี ที่ผ่านมา โดยเปิดให้เช่าห้องพัก 2 ชั้น จำนวน 7 ห้อง ช่วงแรกที่เข้ามาอยู่อาศัยก็ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยรถจักรยานที่จอดไว้ข้างห้องมูลค่าประมาณ 20,000 บาท แต่ครั้งนั้นตนไม่ได้ไปแจ้งความแต่อย่างใด จึงตัดสินใจซื้อกล้องวงจรปิดมาติดตั้งเอาไว้ถึง 4 ตัว

กระทั่งกลางดึกของคืนวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชายขับรถยนต์กระบะมาจอดหน้าห้องพัก แล้วเดินเข้ามาเปิดประตูเหล็กด้านหลังที่คล้องแม่กุญแจเอาไว้ ก่อนจะหยิบผ้าขี้ริ้วคลุมหัวเพื่ออำพรางใบหน้า ลักทรัพย์สินเป็นหมวกกันน็อค ชุดพยาบาล สว่านไฟฟ้า หลบหนีไปอย่างลอยนวล รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท

ถัดต่อมาอีกเพียงเดือนเดียว เมื่อคืนวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีคนร้ายลักษณะรูปร่างท้วมสูงประมาณ 170 ซม. อายุราว 35-40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดเอาไว้ แล้วเดินเข้ามาลักเลื่อยไฟฟ้าไปอีก 1 ตัว หลังเกิดเหตุตนได้ดูกล้องวงจรปิดที่เคยบันทึกภาพเอาไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งคาดว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกันอย่างแน่นอน จึงตัดสินใจไปแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.เมืองพิษณุโลก ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ภ.จว.พิษณุโลก เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายแล้ว

ทั้งนี้ตนเองอยากฝากเตือนภัยไปยังพี่น้องประชาชน ให้เพิ่มความระมัดระวังทรัพย์สินของมีค่าของตัวเอง ถึงแม้จะเป็นสิ่งของราคาไม่แพงแต่ก็หามาด้วยความยากลำบาก คนร้ายอาศัยช่วงเวลากลางดึกปลอดคน ก่อเหตุลักทรัพย์ถี่ยิบสร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

ถึงแม้คนร้ายจะรู้ว่าตนเองได้ติดกล้องวงจรปิดเอาไว้ ก็ยังย่ามใจกลับมาลงมือซ้ำอีกอย่างไม่เกรงกลัว และแฟนสาวก็ต้องออกไปทำงานในช่วงกลางคืน เกรงว่าถ้าหากต้องเจอกับคนร้ายจะเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ ซึ่งทุกวันนี้ครอบครัวอยู่อย่างหวาดระแวง จึงอยากขอวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไม่กลัวกล้อง โจรก่อเหตุลักทรัพย์ยามวิกาลอย่างถี่ยิบ เจ้าของห้องวอน ตร.เร่งตามจับตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook