แคล้วคลาด! แม่ขับรถไปรับลูก จู่ๆ เกิดวูบ เฉี่ยวเต็นท์ร้านค้าข้างทางตกร่องน้ำหวิดดับ

แคล้วคลาด! แม่ขับรถไปรับลูก จู่ๆ เกิดวูบ เฉี่ยวเต็นท์ร้านค้าข้างทางตกร่องน้ำหวิดดับ

แคล้วคลาด! แม่ขับรถไปรับลูก จู่ๆ เกิดวูบ เฉี่ยวเต็นท์ร้านค้าข้างทางตกร่องน้ำหวิดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนร้านค้าตกคลองมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถนนสายบ้านอู่ยา-บ้านดอนจันทร์ หมู่ 3 ต.บ้านโพธิ์ จึงประสานกำลังออกตรวจสอบพบรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ 7568 สุพรรณบุรี ตกไปในคลองข้างถนน จมน้ำครึ่งคัน ส่วนคนขับพลเมืองช่วยเหลือนำออกจากรถขึ้นมาบนบก ได้อย่างปลอดภัยและมีอาการตกใจ  

ส่วนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อยจึงรีบนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ให้แพทย์ตรวจดูอาการ และอนุญาตให้กลับบ้านได้ ทราบชื่อ นางนราภรณ์   อายุ 39 ปีคนขับ  และ นางวิภา อายุ 35 ปีแม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้ง ตรวจสอบภายในรถพบถุงใส่อาหารสำหรับสุนัข จำนวนมากกระจายเกลื่อนพื้น

จากการสอบถาม นายชาญชัย อายุ 66 ปี ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุเล่าว่า ก่อนก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงคล้ายมีสิ่งของขนาดใหญ่ตกเสียงดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดูพบมีรถยนต์ตกอยู่ในคลองจึงรีบลงไปเปิดประตูดูพบว่าคนขับเป็นคนรู้จักกันจึงรีบช่วยเหลือออกมาจากรถ

นอกจากนี้ยังมี นางวิภา แม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้ง อยู่ริมถนนถูกเฉี่ยว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยนำส่ง โรงพยาบาล  ทั้งนี้ นายชาญชัย เล่าอีกว่า รู้จักกับนางนราภรณ์  มานานทราบว่าเป็นคนใจบุญ ชอบนำอาหารมาให้สุนัข ตามถนนมาเป็นเวลานาน หลายปีทำให้เชื่อว่า ความดีที่เธอทำนั้นทำให้แคล้วคลาดปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ทางด้านนางนราภรณ์  คนขับรถเล่าว่า ตนประกอบอาชีพค้าขายก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมารับลูกสาววัย 12  ขวบ ซึ่งเป็นเด็กพิเศษเรียนอยู่ที่โรงเรียนบ้านโพธิ์ตะวันออก ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุตนเกิดอาการวูบไม่รู้สึกตัวทำให้รถเสียหลักตกลงไปในร่องน้ำ โชคดีที่มีชาวบ้านใจดีใกล้ที่เกิดเหตุเข้าช่วยเหลือ ขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

ขณะเกิดเหตุตนไม่รู้ตัวว่ารถได้เฉี่ยวเต็นท์ร้านค้าของแม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้งข้างทางทำให้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนยินดีรับผิดชอบชดใช้ค่าใช้จ่ายทั้งหมด  สำหรับอาการวูบนั้นตนมักจะเป็นประจำ  ต้องทานยาตลอด ส่วนอาหารสุนัขนั้นตนเตรียมให้สุนัข ข้างถนนที่ไม่มีอาหารกินอยู่ประจำ เนื่องจากสงสารโดยทำมาแล้วเกือบ 10 ปี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แคล้วคลาด! แม่ขับรถไปรับลูก จู่ๆ เกิดวูบ เฉี่ยวเต็นท์ร้านค้าข้างทางตกร่องน้ำหวิดดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook