งงตาแตก รถยนต์จอดรอซ่อมถูกไฟไหม้ปริศนาวอดทั้งคัน

งงตาแตก รถยนต์จอดรอซ่อมถูกไฟไหม้ปริศนาวอดทั้งคัน

งงตาแตก รถยนต์จอดรอซ่อมถูกไฟไหม้ปริศนาวอดทั้งคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีบอร์นทอง ทะเบียน กน-5253  ซึ่งจอดอยู่บริเวณอู่รถธัยพร  ถนนพหลโยธิน ต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย หลังรับแจ้งเหตุศูนย์วิทยุเม็งราย สภ.เมืองเชียงราย

จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย  จัดชุดควบคุมเพลิงเข้าระงับเหตุ พร้อมด้วยรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลสันทรายเข้าทำการดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถคันกังกล่าวอย่างหนัก

โดยไฟได้ไหม้จากตั้งแต่ห้องโดยสารด้านหลังลุกลามยังด้านหน้าของตัวรถเจ้าหน้าที่เร่งช่วยกันระดมฉีดน้ำเข้าใส่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงได้

อย่างไรก็ตามไฟที่ลุกไหม้อย่างหนักส่งผลทำให้รถยนต์เก๋งได้รับความเสียหายทั้งคัน นอกจากนี้ยังส่งผลให้รถยนต์เก๋งโตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน พน-4885 กทม. ซึ่งเป็นของอู่และรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โฟล์ค สีน้ำตาล ทะเบียน ภษ-8062 กทม. ของลูกค้าที่นอกมาจอดรอซ่อมอยู่ใกล้กันถูกเปลวเพลิงได้รับความเสียหายไปด้วย

สอบสวนนายภานุมาส ตันติสิทธิชัย 30 ปี เจ้าของอู่ทราบว่ารถยนต์คันเกิดเหตุเป็นรถของลูกค้า ที่นำมาซ่อมกับอู่แต่ยังอยู่ระหว่างการรอซ่อม จึงนำไปจอดไว้ยังจุดเกิดเหตุเมื่ อ 2  วันก่อน

ขณะเกิดเหตุตนอยู่ในอู่กับครอบครัวไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย มารู้ตัวอีกทีมีเพื่อนบ้านมาเคาะประตูเรียกว่ามีไฟไหม้รถยนต์หน้าอู่  ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบเนื่องจากรถก็ยังไม่ได้ซ่อมอะไรเลย  

ส่วนความเสียหาย ประมาณ 1 แสนบาท ทั้งนี้สาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน รวมทั้งต้องให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ งงตาแตก รถยนต์จอดรอซ่อมถูกไฟไหม้ปริศนาวอดทั้งคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook