วินาทีชีวิต พลเมืองดีดึงร่างผู้หญิง-เด็ก 2 คน ออกจากซากเก๋งไฟลุกท่วม

วินาทีชีวิต พลเมืองดีดึงร่างผู้หญิง-เด็ก 2 คน ออกจากซากเก๋งไฟลุกท่วม

วินาทีชีวิต พลเมืองดีดึงร่างผู้หญิง-เด็ก 2 คน ออกจากซากเก๋งไฟลุกท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 มิ.ย.) ผู้ใช้ชื่อเฟชบุ๊คว่า “อุดมเดช ประเสริฐชัยโชคดี” เผยแพร่คลิปเหตุการณ์รถเก๋ง 1 คัน เกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนพลิกคว่ำ และมีไฟลุกไหม้ตัวรถยนต์ ระหว่างนั้นได้มีผู้หญิงวัยรุ่นคลานออกมาจากตัวรถ โดยมีพลเมืองดีช่วยลากออกมาห่างจากตัวรถประมาณ 10 เมตร และมีชายวัยกลางคนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมี 2 สามีภรรยา วิ่งไปช่วยอุ้มเด็กเล็ก 2 คน ออกมาจากตัวรถ ก่อนที่รถจะเกิดระเบิดไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน หวิดที่จะถูกไฟคลอกเสียชีวิตทั้งหมด ซึ่งมีชาวโซเชียลเข้าไปดูคลิปและคอมเมนต์ชื่นชม 2 สามีภรรยา ยกให้เป็นฮีโร่ ที่สามารถเข้าไปช่วยชีวิตคนในรถเก๋งให้รอดจากการถูกไฟคลอกเสียชีวิตทั้งคันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.ต.ชำนาญ ก่อเกิด พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น วันนี้ (12 มิ.ย. 61) เวลา 13.23 น. โดยมีพลเมืองดีแจ้งว่า ได้เกิดเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ชนกับรถเก๋งอีกคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนมิตรภาพ หลัก กม.ที่105 ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ เลขทะเบียน ขล 4767 นครราชสีมา ซึ่งพุ่งข้ามเกาะมาจากถนนมิตรภาพฝั่งเข้ากรุงเทพมหานคร ชนกับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ เลขทะเบียน ชข2526 กรุงเทพมหานคร

ระหว่างนั้นได้มีพลเมืองดี 2 คนวิ่งเข้าไปช่วยอุ้มเด็ก 2 คน ออกมาจากรถเก๋งโตโยต้าวีออส ที่อยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังยับ โดยเด็กทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย คือ ด.ญ.สาวิตรี อายุ 1 ขวบเศษ และ ด.ช.ปุณณกันต์ อายุ 2 ขวบเศษ ส่วนผู้หญิงที่คลานออกมาจากตัวรถ คือ น.ส.นิภาพร แม่ของ ด.ญ.สาวิตรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหักด้านขวาหัก และคนขับรถคือ นายเปรี้ยว  อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นพ่อของ น.ส.นิภาพร โดยนายเปรี้ยว ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำตัวทั้งหมดส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสีคิ้ว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบนายเปรี้ยว ทราบว่า นายเปรี้ยวพร้อมด้วยลูกสาว และหลาน 2 คน ได้ขับรถเดินทางออกมาจากตัวเมืองนครราชสีมา เพื่อที่จะกลับบ้านที่ ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ระหว่างทางได้เหยียบคันเร่งเพื่อที่จะแซงรถเก๋งอีกคัน ที่วิ่งอยู่ข้างหน้า และเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปชนกับรถเก๋งฮอนด้าซีวิคสีดำ ซึ่งวิ่งอยู่เลนฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ได้รับความเสียหายด้านหน้ายุบ ขณะที่รถเก๋งโตโยต้าวีออส ก็เกิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาด้วยได้ทัน ก่อนที่จะทุกคนจะถูกไฟคลอกเสียชีวิตทั้งหมด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐาน และเรียกคนขับทั้ง 2 คัน มาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วินาทีชีวิต พลเมืองดีดึงร่างผู้หญิง-เด็ก 2 คน ออกจากซากเก๋งไฟลุกท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook