ชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์ อินสตาแกรม "กัปตัน ชลธร"

ชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์ อินสตาแกรม "กัปตัน ชลธร"

ชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์ อินสตาแกรม "กัปตัน ชลธร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่า กัปตัน ชลธร จะออกมายืดอกรับเด็กน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่เดือน ที่เกิดกับอดีตแฟนสาว "มิ้ง ศวภัทร" ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 สัปดาห์ ซึ่งบทสรุปก็เป็นไปในทิศทางที่ดีและชัดเจนมากขึ้น 

แต่จากหลายท่าทีและคำพูดของ กัปตัน ในวันแถลงข่าว โดยเฉพาะที่ใช้คำพูดว่า "เด็ก" และไม่พูดคำว่า "ลูก" ออกมาสักคำ จนทำให้หลายคนวิจารณ์กันมากมายตามมา แม้จะเอ่ยปากรับผิดชอบเตรียมจะไปฝากครรภ์แล้วก็ตาม

รวมถึงทางต้นสังกัดของกัปตันที่ยังให้งานต่อไป เพราะถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนการทำงานที่บอกว่ากัปตันไม่เคยไม่เต็มที่หรือไม่ตั้งใจ เรียกว่ายังพอมี "ที่ยืน" สำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ที่หลายคนยังให้โอกาสแก้ตัว 

ซึ่งหลังจากแถลงข่าวแล้ว ทางด้านมิ้ง ได้โพสต์ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่ส่งให้เธอ และล่าสุดถึงแม้ว่ากัปตันจะยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ในอินสตาแกรม แต่ก็มีชาวเน็ตที่ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ถล่มคอมเมนต์กันกระหน่ำมาก ถึงการออกมาพูดและท่าทีของกัปตันในวันแถลงข่าว 

แม้จะยังได้กำลังใจแต่แฟนคลับหลายคน ที่เปลี่ยนใจไม่ขอเป็นเอฟซีอีกต่อไปก็มีอยู่ไม่น้อย ซึ่งกัปตันเองก็ยอมรับได้กับผลที่จะตามมาเพราะได้พูดไว้แล้วว่า "หากวันหนึ่งคนเลิกสนใจผม ผมก็ยินดีรับตรงนั้นครับ" 

IG@/ccaptainchคอมเมนต์ถล่ม กัปตัน ชลธร

>>โพสต์แรกหลังแถลงข่าว "มิ้ง ศวภัทร" อดีตแฟน "กัปตัน ชลธร"

>>“กัปตัน ชลธร” ควง "มิ้ง" แถลงรับเป็นพ่อเด็ก ไม่ต้องตรวจ DNA เพราะเราเคยมีสัมพันธ์กัน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์ อินสตาแกรม "กัปตัน ชลธร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook