“มิ้ง” คาใจเหมือนเรื่องจะยังไม่จบ ตอบคำถามทำไมถึงยังไม่ไปฝากครรภ์

“มิ้ง” คาใจเหมือนเรื่องจะยังไม่จบ ตอบคำถามทำไมถึงยังไม่ไปฝากครรภ์

“มิ้ง” คาใจเหมือนเรื่องจะยังไม่จบ ตอบคำถามทำไมถึงยังไม่ไปฝากครรภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนเรื่องทุกอย่างจะจบลงตัวเรียบร้อย หลังจากว่าที่คุณแม่มือใหม่อย่าง มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท์ ได้ตัดสินใจออกมาแถลงข่าวคู่กับทางครอบครัวและต้นสังกัดของนักแสดงวัยรุ่น กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยทั้งสองฝ่ายได้พูดเปิดอกยอมรับเรื่องการตั้งท้องว่าเกิดขึ้นจริง และฝ่ายชายพร้อมจะรับผิดชอบเด็กในท้องอย่างเต็มที่

>>“กัปตัน ชลธร” ควง "มิ้ง" แถลงรับเป็นพ่อเด็ก ไม่ต้องตรวจ DNA เพราะเราเคยมีสัมพันธ์กัน

แต่ดูเหมือนทุกอย่างอาจจะไม่จบง่ายๆ เหมือนที่หลายคนเข้าใจเสียแล้ว เพราะล่าสุดทางด้านของ มิ้ง ศวภัทร ก็ได้ตัดสินใจโพสต์ข้อความจากความรู้สึกของตัวเองอีกครั้งผ่านทางไอจีสตอรี่ โดยได้ตอบคำถามที่หลายคนคาใจถึงกรณีที่ทางต้นสังกัดของกัปตันได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า ติดต่อคุณแม่ของเธอไม่ได้ และตัวเธอได้บ่ายเบี่ยงไม่ยอมไปฝากครรภ์พร้อมทางเขา

IG: mmynksมิ้ง ศวภัทร โพสต์ไอจีสตอรี่ชี้แจงคำถามทำไมยังไม่ไปฝากครรภ์

ซึ่งงานนี้สาวมิ้งเองได้ชี้แจงว่า ในวันแถลงข่าวเธอได้บอกเหตุผลไปแล้ว ที่ยังไม่พร้อมไปฝากท้องตอนนี้ เพราะคุณพ่อเธอต้องการจะไปด้วย แต่ตอนนี้ยังติดงานราชการอยู่จึงอยากให้รอท่านกลับมาก่อน ซึ่งทุกฝ่ายก็เข้าใจ และได้ตกลงไว้ว่าหากการแถลงครั้งนี้เสร็จสิ้นทุกอย่างก็คือจบ จะไม่มีการให้สัมภาษณ์อะไรอีก

แต่แล้วทางด้านมิ้งเองก็ยังคงคาใจ ว่าทำไมทางต้นสังกัดถึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง หรือว่าทุกอย่างจะยังไม่จบเหมือนที่พูดไว้

มิ้ง ศวภัทร รู้ซึ้งถึงความรัก โพสต์ภาพแม่นอนเฝ้า 24 ชม.

จากนั้นต่อมาเพียง 2 ชั่วโมง มิ้ง ศวภัทร ก็ได้โพสต์รูปผ่านทางไอจีสตอรี่ส่วนตัวอีกครั้ง โดยเป็นภาพคุณแม่ของเธอนอนหลับข้างๆ บนเตียง พร้อมมีข้อความประกอบไว้ว่า “แม่นอนเฝ้า 24 ชม. #พ่อแม่คือคนที่รักเราที่สุดแล้ว”

และพอได้ย้อนกลับไปดูรูปภาพล่าสุดที่สาวมิ้งได้โพสต์ลงอินสตาแกรม ก็ปรากฏเป็นภาพขณะเธอกำลังนั่งแถลงข่าวอยู่ พร้อมข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้อย่างล้นหลาม ทำให้เธอรู้สึกว่าไม่โดดเดี่ยว และมีแรงที่จะสู้ต่อ แม้คนเดียวก็จะสู้

>>โพสต์แรกหลังแถลงข่าว "มิ้ง ศวภัทร" อดีตแฟน "กัปตัน ชลธร"

>>>สวยไม่แพ้ดารา "มิ้ง ศวภัทร" สาวที่เป็นข่าวกับ "กัปตัน ชลธร"

จากเรื่องราวที่ผ่านมา หลายคนบอกว่า เธอคือคนจริงที่ชัดเจนที่สุด

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “มิ้ง” คาใจเหมือนเรื่องจะยังไม่จบ ตอบคำถามทำไมถึงยังไม่ไปฝากครรภ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook