พ่อแม่ทะเลาะกันขณะเติมน้ำมันรถ "ทิ้งลูกชาย 8 ขวบ" ไว้ในปั๊มต่างจังหวัดกลางดึก

พ่อแม่ทะเลาะกันขณะเติมน้ำมันรถ "ทิ้งลูกชาย 8 ขวบ" ไว้ในปั๊มต่างจังหวัดกลางดึก

พ่อแม่ทะเลาะกันขณะเติมน้ำมันรถ "ทิ้งลูกชาย 8 ขวบ" ไว้ในปั๊มต่างจังหวัดกลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 มิ.ย.) นางสุมล หงส์สุพรรณ อายุ 61 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมันเชลล์ บริษัทหลักเมืองเจริญภัณฑ์ เลขที่ 299 หมู่ 3 ต.โพธิ์พระยา อ.เมืองสุพรรณบุรี ได้นำตัว น้องฟ้าใหม่ อายุ 8 ขวบ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิงบุษกร วงศาโรจน์ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี เนื่องจากถูกบิดามารดาปล่อยทิ้งไว้ภายในปั๊ม

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ช่วงเวลาประมาณ 21 .00 น.ได้มีสามีภรรยาคู่หนึ่งขับรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อ สีดำทะเบียน กด 8366 ไม่ทราบหมวดจังหวัด เข้ามาจอดเติมน้ำมันภายในปั๊ม จากนั้นสามีภรรยาคู่ดังกล่าวเกิดการทะเลาะมีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกันฝ่ายหญิงเห็นท่าไม่ดีจึงเปิดประตูด้านหน้าซ้าย ให้เด็กอายุ 8 ขวบลงจากรถ จากนั้นคนขับรถคันดังกล่าวได้จ่ายเงินค่าน้ำมันเสร็จแล้วเร่งเครื่องออกจากปั๊มน้ำมันไปอย่างรวดเร็วท่ามกลางเสียงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากหญิงสาวที่นั่งคู่เบาะหน้า โดยคนขับไม่สนใจที่จะกลับรถมารับลูกชาย

เหตุการณ์ดังกล่าว มีพลเมืองดีชื่อ นายสิทธิโชค อายุ 40 ปี อาชีพค้าขาย ขับรถเข้ามาเติมน้ำมันเห็น น้องฟ้าใหม่ถูกทิ้งไว้จึงเข้าไปสอบถามได้ความว่าถูกพ่อซึ่งทะเลาะกับแม่ ปล่อยทิ้งไว้ จึงได้ถ่ายภาพ ของน้องฟ้าใหม่ ไปโพสต์ในเฟสเพื่อตามหาญาติ ให้มารับตัวกลับบ้าน พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก และเจ้าหน้าที่ทหาร เข้ามาตรวจสอบและขอรับตัวเด็กไปไว้ที่บ้านพักเด็ก

กระทั่ง นางสุมล เจ้าของปั๊มน้ำมันทราบเรื่องรีบเดินทางมาดู และไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กนำตัวเด็กไป โดยอาสาพาเด็กไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ไว้เป็นหลักฐาน โดยให้เหตุผลว่าเพื่อความปลอดภัยของเด็ก อยากให้ญาติของเด็กมารับด้วยตัวเอง โดยมี พ.ต.ต.ชัจชัย เฉลี่ยสมบูรณ์ สารวัตรจราจร ซึ่งเข้าเวรอำนวยการ ได้ร่วมคลี่คลายเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

ต่อมาได้มี น.ส.กชวรา อายุ 38 ปี ป้าของน้องฟ้าใหม่ พร้อมเพื่อนเดินทางมาจาก จ.อุทัยธานี มาขอรับตัวน้องฟ้าใหม่กลับบ้าน โดย น.ส.กชวรา เล่าว่าได้รับโทรศัพท์จาก นายชัยทัติ อายุ 32 ปี น้องชายซึ่งเป็นพ่อของเด็ก บอกว่าให้ช่วยมารับลูกชายด้วยเนื่องจากก่อนหน้านี้หลังจากขับรถออกจากบ้านพักที่ จ.นนทบุรี เพื่อจะไปเยี่ยมบ้านเกิด ที่ จ.อุทัยธานี แล้วเกิดมีปากเสียงกับนางกิตติยา แม่ของน้องฟ้าใหม่ กระทั่งมาถึงปั๊มน้ำมันดังกล่าวได้เกิดมีปากเสียงกันรุนแรงขึ้นแม่น้องฟ้าใหม่ กลัวลูกจะได้รับอันตราย จึงเปิดประตูให้ลูกลงจากรถ จากนั้นพ่อของน้องฟ้าใหม่ ได้เร่งเครื่องรถออกไปทันที กระทั่งไปถึงบ้านจึงโทรศัพท์ ให้ตนมารับลูกกลับบ้าน สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความวุ่นวายให้กับญาติพี่น้องและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ซึ่งนับว่าโชคดีที่ เด็กไม่ได้รับอันตราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook