รถสองแถวพุ่งชนร้านหมูปิ้ง คนขับดับคาที่ นักเรียนเต็มคันรถรอดหวุดหวิด

รถสองแถวพุ่งชนร้านหมูปิ้ง คนขับดับคาที่ นักเรียนเต็มคันรถรอดหวุดหวิด

รถสองแถวพุ่งชนร้านหมูปิ้ง คนขับดับคาที่ นักเรียนเต็มคันรถรอดหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มิ.ย.) เมื่อเวลา 08.30 น. สภ.ไทรน้อย รับแจ้งเหตุรถสองแถวประจำทางขับรถชนร้านหมูปิ้งข้างทาง ริมถนนบ้านกล้วย –ไทรน้อย  ม.9 ต.ไทรน้อย อ.ไทน้อย จ.นนทบุรี  มีผู้เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุพบรถประจำทางสองแถว 6 ล้อ อีซุซุ สีฟ้า ทะเบียน 10-1085 นนทบุรี ตกลงข้างทางฝั่งขาเข้า อ.ไทรน้อย ใกล้ศาลาพักผู้โดยสาร ใกล้กันพบโต๊ะพับเตาปิ้งหมู และหมูปิ้งตกเกลื่อนพื้นถนนที่ล้อหลังซ้าย พบรถจักรยาน 2 ล้อถูกทับพังทั้งคัน พื้นถนนพบศพ นายเรวัตร อายุ 53 ปี คนขับรถสองแถวประจำทางนอนเสียชีวิตอยู่

สอบถาม นางพิกุล อายุ 41 ปี แม่ค้าหมูปิ้ง ซึ่งอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ขายหมูปิ้งอยู่ข้างถนน ตรงจุดเกิดเหตุ สังเกตเห็นรถสองแถวประจำทาง มีนักเรียนมาเต็มคันขับพุ่งเข้ามาที่ร้านของตนแบบเป๋ไปเป๋มาจนผิดสังเกต พอมาใกล้ตนจึงรีบกระโดดหนี รถคันดังกล่าวได้พุ่งเข้าชนร้านของตนและจักรยานสองล้อ 1 คัน ที่จอดอยู่จนพังเสียหายก่อนหยุดนิ่ง ตนเองรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ช่วยกันนำตัวนายเรวัตร คนขับรถที่ฟุบอยู่คาพวงมาลัยลงมาเพื่อทำการปั๊มหัวใจและแจ้งหน่วยกู้ชีพเพื่อยื้อชีวิต แต่นายเรวัตรเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน นางมะลิ อายุ 63 ปี พี่สาวของนายเรวัตร ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายเรวัตร มีโรคประจำตัวหลายโรค เช่น ความดัน เบาหวาน หัวใจ และได้เคยทำบายพาสหัวใจมาแล้วด้วย เคยบอกให้นายเรวัตรเลิกขับรถ ได้แล้วเพราะร่างกายไม่ค่อยสบาย แต่นายเรวัตรไม่เชื่อฟังจึงเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าขณะขับรถผู้ตาย คงเกิดอาการหัวใจกำเริบ ทำให้หมดสติและขับรถชนร้านหมูปิ้ง ตกลงข้างทางขณะมีนักเรียนอยู่เต็มคันแต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอะไร มีเพียงบาดเจ็บเล็กน้อย เนื่องจากรถพุ่งชนร้านค้าทำให้แรงปะทะเบาลง อีกทั้งผู้ตายขับด้วยความเร็วเพียงแค่ 68-80 เอง จึงไม่เกิดอันตรายแก่ผู้โดยสาร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มอบศพนายเรวัตรให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook