ไขปม นายทหารเรือนอกราชการตายปริศนา ที่แท้ขับรถตกทะเล

ไขปม นายทหารเรือนอกราชการตายปริศนา ที่แท้ขับรถตกทะเล

ไขปม นายทหารเรือนอกราชการตายปริศนา ที่แท้ขับรถตกทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มิ.ย.) เมื่อเวลา 15.30 น. สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ประสานงานไปยัง พลเรือโท บรรจบ โพธิ์แดง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 เพื่อขอรับการสนับสนุนนักประดาน้ำ ชุดปฏิบัติการพิเศษทัพเรือภาคที่ 1 (มนุษย์กบ) ชปพ.ทรภ.1 พร้อมเรือยาง รวม 7 นาย

ทำการดำน้ำค้นหา รถยนต์เก๋งของนาวาเอก ปรัชญ์ อายุ 70 ปี นายทหารเรือนอกราชการ หลังมีการพบศพลอยน้ำเสียชีวิต ณ ท่าเทียบเรือจุกเสม็ด อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.61 ที่คาดว่าจะจมสูญหายไปในทะเล 

โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการดำน้ำค้นหาใช้เวลานานกว่า 20 นาที ก่อนจะพบรถคันดังกล่าว จมอยู่ในระดับความลึก 9 เมตร ห่างจากท่าเทียบเรือ 10 เมตร ในสภาพด้านหน้ายุบ กระจกหน้าแตก ก่อนจะใช้รถเครนยกขึ้นมาเพื่อตรวจสอบ เก็บหลักฐานพบเป็นรถยนต์ เปอร์โย 305 สีส้ม ทะเบียน งน- 7810 กทม ของผู้ตายตามที่ญาติได้แจ้งไว้

ร.ต.อ.สินสมุทร์ บุญทัศนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่า หลังจากมีการพบศพผู้ตาย ทางญาติมีความสงสัยว่า รถเก๋งของผู้ตายหายไปไหน ก่อนเจ้าหน้าที่จะลงพื้นที่ตรวจสอบ อีกครั้งบริเวณที่พบศพ

พบมีร่องรอยการกระแทกที่ขอบเขื่อน และในน้ำทะเลยังพบคราบน้ำมันผุดขึ้นมาตลอดเวลา จึงได้ประสานงานไปยังทัพเรือภาคที่ 1 กองทัพเรือขอรับการสนับสนุน ส่งนักประดาน้ำมาทำการค้นหารถที่คาดว่าจะหายไปในทะเล จนพบรถคันดังกล่าว 

เบื้องต้น ได้แจ้งให้ญาติทราบแล้ว ส่วนผลพิสูจน์จากรพ.ตำรวจได้ออกมาแล้ว ว่าผู้ตายขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ ทำให้สรุปได้ว่าผู้ตายประสบอุบัติเหตุขับรถตกลงไปในท่าเทียบเรือ จนจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว   

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไขปม นายทหารเรือนอกราชการตายปริศนา ที่แท้ขับรถตกทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook