เม้าท์ร้าย "ออม สุชาร์" กระแสดรอป-งานหด เพราะเปิดตัวคบ "แอมป์ พิธาน"

เม้าท์ร้าย "ออม สุชาร์" กระแสดรอป-งานหด เพราะเปิดตัวคบ "แอมป์ พิธาน"

เม้าท์ร้าย "ออม สุชาร์" กระแสดรอป-งานหด เพราะเปิดตัวคบ "แอมป์ พิธาน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงสัยเป็นเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นหน้าตามสื่อ แถมผลงานก็ยังไม่มีออกมาให้เห็น เลยทำให้นักแสดงสาวหน้าแบ๊ว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ถูกเม้าท์ร้ายว่า นับตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มโปรไฟล์ดี แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต กระแสความฮอตของเจ้าตัวก็เริ่มดรอปประหนึ่งว่า รักรุ่ง แต่งานร่วง

>> เปิดประวัติ “แอมป์ พิธาน” นักธุรกิจพันล้าน ที่กำลังมีข่าวกับ “ออม สุชาร์”

โดยล่าสุดทางด้านของ ออม สุชาร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงข่าวเม้าท์ดังกล่าว ซึ่งเธอยืนยันว่าทุกวันนี้ยังคงมีงานอย่างต่อเนื่องทั้งในไทยและต่างประเทศ แต่ที่แฟนๆ ยังไม่มีโอกาสได้เห็น ก็เพราะยังไม่ถึงคิวสำหรับออกอากาศก็เท่านั้นเอง

"เรื่องงานน้อยลง จริงๆ ก็ไม่นะคะ เพราะตอนนี้ก็ยังมีงานที่รอออนแอร์อยู่ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ใช่โอกาสที่จะได้ออนแอร์เท่านั้นเอง (ยิ้ม) และจริงๆ ประมาณเดือนกันยายนก็จะต้องมีคิวไปถ่ายภาพยนตร์ที่ต่างประเทศ รวมถึงงานอื่นๆ ก็มีติดต่อมาด้วยเหมือนกัน แต่ยังเช็คเรื่องคิวไม่ลงตัว คือถ้าหากให้คิวต่างประเทศแล้ว คิวที่ไทยจะต้องทำยังไง"

IG aom_susharออม สุชาร์ - แอมป์ พิธาน คู่รักคู่บุญ ร่วมทำบุญในวันพระใหญ่

"สำหรับกระแสที่เงียบๆ ไป ถามว่าเกี่ยวกับการที่ออมเปิดตัวแฟนไหม เอ่อ...ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ ไม่เกี่ยว คือคนที่เขาชอบเขาก็ชอบเราอยู่แล้ว ส่วนคนที่ไม่ชอบ ยังไงเขาก็ไม่ชอบ เราไปบังคับเขาไม่ได้หรอกค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งส่วนใหญ่แฟนๆ ในอินสตาแกรมเขาก็จะเข้ามาทัก มาให้กำลังใจกันอยู่ตลอด มีหลากหลาย"

"สำหรับกระแสที่คนไม่ชอบ เอาจริงๆ ออมก็ไม่ได้กังวลนะคะ แต่อาจจะแบบว่ารำคาญนิดหน่อย (หัวเราะ) ซึ่งออมกับพี่เขาเราก็คุยกันตลอด แต่ไม่ได้คุยว่าจะหาทางแก้นะ แค่คุยว่ามีเรื่องอะไรแบบนี้เฉยๆ"

>> พลังแห่งรัก "ออม สุชาร์" พาหวานใจ "แอมป์ พิธาน" ออกกำลังกันอย่างมุ้งมิ้ง

>> "ออม สุชาร์" แนะนำทริคการเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับการแต่งตัวของสาวร่างเล็ก

>> ออม สุชาร์ พัฒนาการที่นับวันยิ่งเปลี่ยน หน้ายิ่งเรียวเล็ก!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เม้าท์ร้าย "ออม สุชาร์" กระแสดรอป-งานหด เพราะเปิดตัวคบ "แอมป์ พิธาน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook