ผลชันสูตรยืนยัน ด.ญ. 8 ขวบ จมน้ำตายเอง ปัดเป็นคดีข่มขืนอำพราง

ผลชันสูตรยืนยัน ด.ญ. 8 ขวบ จมน้ำตายเอง ปัดเป็นคดีข่มขืนอำพราง

ผลชันสูตรยืนยัน ด.ญ. 8 ขวบ จมน้ำตายเอง ปัดเป็นคดีข่มขืนอำพราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชัยภูมิเร่งคลี่คลายคดีเด็กหญิง 8 ขวบ จมสระน้ำหมู่บ้านร่างเปลือยเปล่า ชาวบ้านร่ำลือถูกข่มขืนโยนศพอำพราง แต่ล่าสุดผลชันสูตรย้ำชัด น้ำท่วมปอด-ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย

จากกรณีเหตุการณ์เด็กอายุ 8 ขวบ ชาวตำบลบ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ หายตัวออกไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ชาวบ้านได้ออกตามและพบกองเสื้อผ้าของหนูน้อยอยู่ที่บริเวณขอบสระน้ำประจำหมู่บ้าน

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงจัดชุดประดาน้ำออกตรวจสอบและทำการลงค้นหา เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงสามารถค้นพบร่างหนูน้อย 8 ขวบ เสียชีวิตจมอยู่ก้นสระน้ำ ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า ญาติให้การว่าหลังจากเลิกเรียนเด็กหญิงได้ขออนุญาตออกไปเก็บดอกไม้ เพื่อเตรียมมาทำพานไหว้ครู โดยออกไปพร้อมเพื่อนอีกคน

จนกระทั่งเพื่อนอีกคนกลับมาถึงบ้านแล้ว แต่เด็กหญิงไม่กลับมาจึงออกตามหา และพบว่าเป็นศพอยู่ในสระน้ำ โดยสภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายหรือกระทำชำเราใดๆ ซึ่งคาดว่าหนูน้อยวัย 8 ขวบ อาจจะลงเล่นน้ำและเกิดพลาดท่าตกน้ำเอง

ล่าสุด นางหนูจันทร์ ผู้เป็นอาของ ด.ญ.พลอย (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ รวมทั้งญาติๆ ยังติดใจในการเสียชีวิต และมีกระแสชาวบ้านในหมู่บ้านต่างพากันร่ำลือว่า เด็กถูกคนร้ายในหมู่บ้านพาไปข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนนำศพไปโยนทิ้งน้ำ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการเรียกพยานมาสอบปากคำ และผู้เกี่ยวข้องกับผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำทั้งหมดด้วย เพราะเพื่อนของเด็กหญิงที่ไปด้วยกัน ยังไม่ยอมบอกว่าอะไรเกิดขึ้นกับใครทั้งนั้น รวมทั้งพฤติกรรมของหลานสาวไม่เคยถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดเพื่อเล่นน้ำ

นอกจากนี้ยังเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วหมู่บ้านว่า มีคนพบเห็นว่ามีคนในหมู่บ้านเป็นคนร้ายพาตัวเด็กหญิงไปข่มขืน ก่อนจะนำศพมาโยนทิ้งน้ำครั้งนี้ สร้างความหวาดผวาไปทั้งหมู่บ้าน จนล่าสุดได้มีการส่งศพเด็กหญิงไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครรินทร์ จังหวัดขอนแก่น และตำรวจชัยภูมิยังได้เร่งลงพื้นที่ไปช่วยคลี่คลายคดีนี้ให้ได้โดยเร็ว

กระทั่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 มิ.ย.) ได้มีการรายงานสรุปผลการดำเนินคดีเบื้องต้นให้ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ หลังได้มีการเรียกพยานมาสอบสวนและผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้อง ที่มีการพูดพาดพิงว่าเข้าข่ายตกเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำหลายคนทั้งหมดแล้ว ล่าสุดพบว่าไม่มีมีส่วนเกี่ยวข้องในการเสียชีวิตของน้องพลอย

อีกทั้งผลการตรวจพิสูจน์ศพน้องพลอยจากโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น ได้ยืนยันผลผ่าตรวจพิสูจน์ศพว่าไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายและกระทำชำเราใดๆ สาเหตุของการเสียชีวิตมาจากน้ำท่วมปวดปอด จนทะลักออกมาที่ดวงตา เป็นลักษณะของคนจมน้ำ

รวมทั้งด้านการสอบถามไปยังเด็กหญิง เพื่อนของผู้ตายอีกคนที่ไปด้วยกัน อาจจะตกใจที่เพื่อนจมน้ำและช่วยไม่ได้ จึงยังไม่ยอมพูดอะไรกับใครเพราะช็อก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานแพทย์เข้ามาช่วยเหลือเยียวยาสภาพจิตใจแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook