คู่ชกพงษ์ศักดิ์เล็กถึงไทยโวน็อกแน่

คู่ชกพงษ์ศักดิ์เล็กถึงไทยโวน็อกแน่

คู่ชกพงษ์ศักดิ์เล็กถึงไทยโวน็อกแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าศึกมวยไทยมาราธอน วีโก้ สมาร์ท และมหกรรมสินค้าสู้เศรษฐกิจ จะจัดขึ้นวันศุกร์ที่ 24 เมษายนนี้ ที่หน้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา ช่อง 7 สียิงสดเวลา 14.00-17.00 น.คู่เอก "เจ้ากร" พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม ขึ้นชิงแชมป์เฉพาะกาลรุ่นฟลายเวทกับ ฮูลิโอ ซีซาร์ มิรันดา นักชกจากแดนจังโก้

    ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ฮูลิโอ ซีซาร์ มิรันดา คู่ชก "เจ้ากร" พงษ์ศักดิ์เล็ก เดินทางถึงไทยแล้วพร้อมกับทีมงานชุดใหญ่ถึง 6 ชีวิต โดยมี "เสี่ยตังค์ เพชรปิยะ" ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัดไปต้อนรับ ซึ่ง มิรันดา กล่าวผ่านล่ามว่า ผ่านการฟิตซ้อมมาอย่างดี ลงนวมถึง 240 ยก น้ำหนักตัวเกินแค่ 4 ปอนด์ ไม่มีปัญหา และก็เคยดูเทปการชกของพงษ์ศักดิ์เล็กมาแล้ว เป็นมวยที่มีฝีมือดีมาก แต่ตนเชื่อว่าเกมจะต้องจบลงแบบไม่ครบยก โดยจะเก็บนักชกไทยก่อนยกที่ 5 แน่นอน

    ด้านเสี่ยตังค์ กล่าวว่า เห็นรูปร่างของมิรันดาแล้วถือว่าใกล้เคียงกับนักมวยไทยมาก เราอาจจะสูงกว่านิดหน่อย และการชกครั้งนี้แม้ว่าจะเป็นการชกในบ้าน แต่เราไม่ได้เปรียบอะไรมาก เรื่องของอากาศร้อน มิรันดาก็ไม่มีปัญหา เพราะที่บ้านเขาก็ร้อนเช่นกัน เท่าที่ดูการสัมภาษณ์ทีมงานเขาก็มั่นใจมาก รับรองว่าต่อยกันสนุกแน่นอน เพราะมิรันดาเองก็เป็นนักมวยเบอร์หนึ่งรุ่นฟลายเวทของเม็กซิกันในเวลานี้ และด้วยความเป็นมวยแดนจังโก้ไม่มีหมูแน่นอน

    ศึกนี้ยังมีมวยไทยมาราธอนเงินล้านประกอบด้วย ดอกไม้ป่า ว.สังข์ประไพ, ไตรจักร ศิษย์จอมไตร, ปานเพชร ช.ณ พัทลุง, มหาโชค เกียรติภัทรพรรณ, สิทธิชัย ศิษย์ครูเยี่ยม, เอฟ16 พีเคพีราชานนท์, ฟ้ามงคล ก.ไชยพยอม และ เพชรทักษิณ ส.ธรรมเพชร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook