ลุงช็อกตายคาเก๋งอยู่ 2 วัน วิญญาณยืนกวักมือเรียก แต่ป้าก็ยังไม่เอะใจ

ลุงช็อกตายคาเก๋งอยู่ 2 วัน วิญญาณยืนกวักมือเรียก แต่ป้าก็ยังไม่เอะใจ

ลุงช็อกตายคาเก๋งอยู่ 2 วัน วิญญาณยืนกวักมือเรียก แต่ป้าก็ยังไม่เอะใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณลุงหายตัวไปจากบ้าน 2 วัน ป้านึกว่าไปหาญาติต่างอำเภอ แต่สุดท้ายพบเป็นศพอยู่ในรถมือสองเพิ่งซื้อ ป้ายังขนลุกเพราะเมื่อเช้ายังเห็นสามีกวักมือเรียกอยู่ข้างรถ แต่ไม่เอะใจ-รีบไปตลาด

(14 มิ.ย.) ร.ต.อ.ประยุพ วงส์รัตนมัจฉา รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมกันตรวจสอบและชันสูตรศพผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ เหตุเกิดบริเวณชุมชนวัดโลกโมฬี ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์มิตซูบิซิ แชมป์ สีขาว ทะเบียน กล 984 เชียงใหม่ จอดอยู่และมีผ้าที่คลุมรถอยู่หลุดออกมาอยู่บริเวณด้านหลังรถ ตรวจสอบภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับ พบศพชายนอนตะแคงด้านขวา สภาพศพเริ่มขึ้นอืด มีกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมเพชร อายุ 58 ปี เป็นช่างรับเหมาก่อสร้างทั่วไป

จากการสอบถาม นางมัณฑนา อายุ 59 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่ านายสมเพชรชสามีเพิ่งไปถอยรถคันดังกล่าวมาประมาณ 2 สัปดาห์ โดยสามีเป็นคนชอบดื่มสุรา ก่อนเกิดเหตุได้หายออกบ้านไปนานกว่า 2 วันแล้ว กระทั่งมาพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ คาดว่าสามีน่าจะรักรถคันใหม่นี้มาก แม้จะเป็นรถมือสองก็ตาม ประกอบกับดื่มสุราจนเมา จึงนอนหลับบนรถ ทำให้ขาดดอากาศหายใจเสียชีวิต

นอกจากนี้ นางมัณฑนา ยังเล่าอีกว่า ครั้งแรกที่สามีหายไปคิดว่าอาจไปหาญาติที่อำเภอสารภี แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ยินเสียสามีมาเรียกที่หน้าบ้าน จึงเปิดประตูไปดูแต่ไม่พบใคร จึงกลับเข้าบ้านไปนอน โดยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียงสุนัขเห่าหอนเป็นระยะ แต่ไม่ได้เอะใจอะไร

กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ตนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อไปซื้อของตามปกติ เมื่อขี่ผ่านรถยนต์ของสามีที่จอดอยู่ ก็ยังเห็นสามีออกมากวักมือเรียก แต่ไม่ได้สนใจเพราะรีบไปซื้อของ กระทั่งขี่รถกลับมาจึงแวะมาที่รถยนต์ก็มาเห็นสามีนอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์แล้ว จึงรู้สึกตกใจมากและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook