เละตุ้มเป๊ะ! เก๋งแหกโค้งพุ่งชนรถ 2 คันในอู่ซ่อมพังยับ คนขับหลบหนีทิ้งกระเป๋าสตางค์ดูต่างหน้า

เละตุ้มเป๊ะ! เก๋งแหกโค้งพุ่งชนรถ 2 คันในอู่ซ่อมพังยับ คนขับหลบหนีทิ้งกระเป๋าสตางค์ดูต่างหน้า

เละตุ้มเป๊ะ! เก๋งแหกโค้งพุ่งชนรถ 2 คันในอู่ซ่อมพังยับ คนขับหลบหนีทิ้งกระเป๋าสตางค์ดูต่างหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 14 มิ.ย. 61 )  ร.ต.อ.มังกร  ชัยเพชร  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งเข้าชนอู่ซ่อมรถ ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย  ที่ถนนเพชรเกษม ต.นาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง  เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีขาวทะเบียน กท 3021ตรัง สภาพรอบคันได้รับความเสีย โดยรถยนต์เก๋งสีขาวจอดทับอยู่บนรถเก๋งคันสีน้ำเงิน ทะเบียน กท 8194ตรัง ซึ่งเป็นรถที่นำเข้ามาซ่อมที่อยู่ได้รับความเสียหาย สภาพของอู่เสาหลังคาที่เป็นเหล็กพังลงมา กระเบื้องหลังคาแตกกระจัดกระจาย

ถัดออกไปพบรถยนต์กระบะ มาสด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน บค 8279 ตรัง  ซึ่งจอดตรงหน้าอู่กระจกหน้าแตกทั้งบาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบ ไม่พบคนขับรถเก๋งสีขาวคันก่อเหตุ เมื่อตรวจสอบภายในรถยนต์พบกระเป๋าสตางค์พบเงินสดจำนวนหนึ่งมีบัตรประชาชน และใบอนุญาตขับขี่ ทราบชื่อ  นายพิชัยรัตน์   อายุ 34 ปี  ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.วังมะปราง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บกระเป๋าสตางค์ไว้ และค่อยติดต่อเจ้าของรถหรือคนขับมาทำการสอบสวน ว่าเกิดอุบัติเหตุมาจากสาเหตุอะไร  คนขับหลับในหรือมึนเมาดื่มเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์หรือไม่ และให้มาชดใช้ค่าเสียหายให้เจ้าของอู่และรถยนต์ทั้ง 2 คันที่จอดซ่อมในอู่ซึ่งได้รับความเสียหาย

หลังจากนั้น นายราวี   อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 ถนนพระงาม ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เจ้าของอู่ได้เดินทางมาจากถึงอู่ที่เกิดเหตุเพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้ติดตามคนขับหรือเจ้าของรถยนต์เก๋งสีขาวมาทำการสอบสวนและให้ชดใช้ค่าเสียหายให้กับเจ้าของอู่และเจ้าของรถยนต์ทั้ง 2 คัน  ที่มาจอดซ่อมได้รับความเสียหาย

จากการตรวจสอบสภาพอุบัติเหตุ รถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง เพื่อจะเข้าตัวเมืองตรัง เมื่อรถแล่นมาด้วยความเร็วประกอบกับถนนตรงนี้เป็นทางโค้ง ไม่ได้เลี้ยวโค้งรถเลยพุ่งชนทางเท้าก่อนที่รถที่ลอยชนรถยนต์กระบะที่จอดซ่อมหน้าอู่ก่อนที่รถจะลอยเข้าไปชนอู่และรถตกใส่รถเก๋งอีกคันที่จอดซ่อมในอู่จนได้รับความเสียหาย

สำหรับโค้งโรงเรียนเทศบาลนาตาล่วง เกิดอุบัติเหตุรถแหกโค้งบ่อยครั้ง ด้วยสภาพถนนไม่รับกับโค้ง  หากแล่นเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดจะเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ ในระหว่างเกิดเหตุมีประชาชนมามุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เละตุ้มเป๊ะ! เก๋งแหกโค้งพุ่งชนรถ 2 คันในอู่ซ่อมพังยับ คนขับหลบหนีทิ้งกระเป๋าสตางค์ดูต่างหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook