ฝรั่งพลัดตกดาดฟ้าสูง 4 ชั้น ดับคาที่ พบกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีร่างกระแทกพื้นไว้ได้

ฝรั่งพลัดตกดาดฟ้าสูง 4 ชั้น ดับคาที่ พบกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีร่างกระแทกพื้นไว้ได้

ฝรั่งพลัดตกดาดฟ้าสูง 4 ชั้น ดับคาที่ พบกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีร่างกระแทกพื้นไว้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 มิ.ย.) เมื่อเวลา 16.30 น. สภ.หัวหิน รับแจ้งเหตุจาก แม่บ้านหอพักแห่งหนึ่ง บนถนนแนบเคหาสน์  เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่ามีนักท่องเที่ยวชาวเนเธอร์แลนด์ ตกจากดาดฟ้าตึกเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเป็นตึก 4 ชั้น ที่เปิดให้พักแบบรายเดือนและรายวัน มีแม่บ้านและพนักงานหญิง รวม 2 คน รอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยท่าทีตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยที่ด้านข้างระวังตึก เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ Mr.Robert Hendricus Cornelis อายุ 68 ปี ชาวเนเธอร์แลนด์ สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีขาวกางเกงขาสั้นสีขาว นอนคว่ำหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์จากแรงกระแทกทั้งที่ศีรษะ แขนขาและหน้าอก เลือดไหลนองพื้น

 ตรวจสอบที่เกิดเหตุที่พบไม่พบหลักฐานเพิ่ม จึงได้ไปตรวจสอบที่บริเวณดาดฟ้าหอพักซึ่งมีชาวบ้านใกล้เคียงสังเกตเห็น Mr.Robert เดินไปเดินมา ก่อนพบว่าตกลงมาร่างกระแทกพื้นจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ยังไม่พบหลักฐานอื่นเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ จึงได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่านาทีที่ร่างของ Mr.Robert ตกกระแทกพื้นคือเวลา 16.26 น. จึงนำภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นางวาสนา อายุ 50 ปี  แม่บ้าน เล่าให้ฟังว่า Mr.Robert เป็นนักท่องเที่ยวที่มาพักเป็นประจำและพักนานหลายเดือน โดยล่าสุดเพิ่งเดินทางมาเมื่อเดือนเมษายนและพักยาวจนถึงปัจจุบัน โดยจะพักที่ห้องชั้นล่างติดกับตึกที่เกิดเหตุ โดยวันนี้ตนเห็น Mr.Robert เดินออกไปจากที่พักตั้งแต่เช้า คิดว่าคงจะไปเที่ยวตามที่ต่างๆ เหมือนเคย โดยไม่ได้ทันสังเกตว่า Mr.Robert กลับเข้ามายังที่พักตอนไหน

กระทั่งเวลา 16.26 น. ขณะกำลังนั่งอยู่ที่เคาเตอร์ ได้ยินเสียงเหมือนของหล่นกระแทกพื้นดังตุ๊บ ก็ตกใจก่อนจะชะโงกหน้าออกไปดูที่หน้าต่าง ก่อนจะเห็น Mr.Robert นอนอยู่ที่พื้นคอนกรีตระหว่างตึกมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าการเสียชีวิตของ Mr.Robert เกิดจากสาเหตุใด โดยจะตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อม ว่าเหตุที่เกิดขึ้นจะเป็นอุบัติเหตุ เหตุฆาตกรรมหรือตั้งใจฆ่าตัวตายกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook