พ.ต.ท.ขับรถมาจอดตลาดนัด จุดเตาถ่านรมควันตัวเองตายคาเก๋ง

พ.ต.ท.ขับรถมาจอดตลาดนัด จุดเตาถ่านรมควันตัวเองตายคาเก๋ง

พ.ต.ท.ขับรถมาจอดตลาดนัด จุดเตาถ่านรมควันตัวเองตายคาเก๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้กำกับการหายหน้าไป แฟนสาวติดต่อไปมา มาจุดเตาถ่านฆ่าตัวตายคารถยนต์  คาดมีปัญหาความเครียดเรื่องการเงินและคำสั่งโยกย้ายตำแหน่ง

(15 มิ.ย.) ร.ต.อ ภูวิชพนธ์ สุกใส รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งพบรถยนต์จอดสตาร์ทเครื่องภายในมีศพผู้เสียชีวิต บริเวณตลาดนัดรวมใจชน ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวรและกองพิสูจน์หลักฐานรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุพบรถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ สีขาว จอดอยู่บริเวณลานจอดรถ ภายในตลาดนัด จากการตรวจสอบรถถูกล็อคประตูเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงให้ช่างทำกุญแจมาช่วยเปิดรถให้ เมื่อเปิดประตูรถได้พบศพ พ.ต.ท.เอกราช อภิวัฒน์วาจา อายุ 55 ปี รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านนา จังหวัดนครนายก

สภาพศพสวมเครื่องแบบตำรวจครึ่งท่อน โดยมีเสื้อแขวนไว้อยู่ภายในรถ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์บริเวณเบาะคนขับถูกปรับเอนนอนลงเล็กน้อย บริเวณหน้ารถเหนือพวงมาลัยรถ พบจดหมายเขียนบอกลาถึงพระเจ้า "บัดนี้ข้าหมดเวลาแล้วจะไปรอท่านในวันอาดีเราะห์ ตามบัญชาของอัลลอร์ พระเจ้าบัญชาไว้แล้ว" นอกจากนี้บริเวณด้านที่วางเท้าคนนั่งด้านซ้ายพบเตาถ่าน ถูกจุดติดแล้ววางเอาไว้ ยังมีกลิ่นถ่านไฟคุอยู่

การจากสอบถาม นางสาวทัชชา อายุ 28 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต เดินทางมาถึงเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ก็ไม่สามารถติดต่อแฟนตั้งแต่เมื่อวานช่วงเย็น ตนกับเพื่อนได้พยายามติดต่อและตามหาทั้งคืน แต่ก็ไม่พบ โทรไปก็ไม่รับสาย ส่งข้อความแชทไปหา เปิดอ่านแต่ไม่ตอบกลับ

กระทั่งมีคนโทรมาแจ้งว่าพบรถยนต์ของแฟนจอดอยู่ภายในตลาดนัด ไม่คิดว่าจะมาฆ่าตัวตายแบบนี้ ที่ผ่านมาแฟนเคยบ่นว่าเครียดเรื่องการเงินธุรกิจส่วนตัว เพราะนอกจากรับราชการตำรวจแล้ว ยังประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้างด้วย และได้รับคำสั่งถูกโยกย้ายตำแหน่งบ่อยครั้ง

ก่อนหน้านี้เคยบ่นว่าอยากจะฆ่าตัวตาย แต่ตนเองก็คอยให้กำลังใจมาตลอด ซึ่งไม่กี่วันที่ผ่านมา เพิ่งได้รับปากกับผู้ใหญ่ที่นับถือท่านหนึ่งว่า จะไม่คิดสั้นฆ่าตัวตาย สุดท้ายก็คิดสั้นตัดสินใจเช่นนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานพร้อมให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพส่งโรงพยาบาลชลบุรีชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook