เลิกจริง "ศรราม" ชี้แจง ยุติสัมพันธ์ "นิโคล" รับมีคุยสาวใหม่ แต่ไม่เคยคบซ้อน

เลิกจริง "ศรราม" ชี้แจง ยุติสัมพันธ์ "นิโคล" รับมีคุยสาวใหม่ แต่ไม่เคยคบซ้อน

เลิกจริง "ศรราม" ชี้แจง ยุติสัมพันธ์ "นิโคล" รับมีคุยสาวใหม่ แต่ไม่เคยคบซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยให้ความสัมพันธ์คลุมเครือมาสักพัก สำหรับคู่รักรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ นิกกี้-นิโคล เทริโอ เพราะระยะหลังนี้ไม่ค่อยได้เห็นภาพคู่แบบหวานแหววออกมาเท่าไหร่นัก พร้อมกับเหตุการณ์ที่ฝ่ายหญิงป่วยเข้าโรงพยาบาล แต่ไร้เงาคนรู้ใจอย่าง ศรราม อยู่เคียงข้าง จนเกิดกระแสข่าวต่างๆ นานา ออกมา

>>"นิโคล" เข้ารพ. ได้กำลังใจจากคนในครอบครัว แต่ไร้เงา "ศรราม"

ล่าสุดเริ่มมีความชัดเจนออกมาแล้ว ว่าทั้งคู่มีการเลิกราอย่างจริงจัง เมื่อ ศรราม ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงว่า

“ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อชี้แจงข่าวของผมและคุณนิโคล สำหรับสื่อต่างๆ ที่มีข่าวเสนอออกมา เพื่อชี้แจงไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดที่อาจจะมีขึ้นได้ เรื่องความสัมพันธ์ของผมและคุณนิโคล ได้จบลงตั้งแต่ประมาณเดือนมีนาคมที่แล้ว เราพยายามดูแลความรักที่มีให้กัน พยายามเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ปรับปรุงในหลายๆ เรื่อง แต่สุดท้ายก็มาลงที่บทสรุปว่าเราสองคนไปต่อกันไม่ได้ ซึ่งด้วยเหตุผลส่วนตัวของเราสองคน ต้องขออนุญาตไม่ชี้แจงรายละเอียด และที่ไม่อยากให้เป็นข่าวเพราะเราอยากรักษาความรู้สึกของเราทั้งสองคน อยู่กันแบบเงียบๆ และดำเนินชีวิตของแต่ละคนต่อไป"

IG sornram_theappitakนิโคล ศรราม เมื่อรักยังหวาน

“ผมก็กลับมาใช้ชีวิตโสดเหมือนคนทั่วไป ผมยอมรับว่ามีการคุยกับคนอื่นๆ ซึ่งผมมีสิทธิ์ที่จะเรียนรู้ บางคนก็เหมาะจะเป็นเพื่อน บางคนก็เหมาะที่จะเป็นพี่เป็นน้อง ติดต่อกันระยะเวลาน้อยมาก แตกต่างกัน เป็นเรื่องปกติของคนที่ยังไม่มีพันธะอะไร เพราะฉะนั้นเรื่องบุคคลที่สามที่เข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่มีทางเกิดขึ้นในระหว่างที่ผมคบกับคุณนิโคลแน่นอน ไม่มีการคบซ้อน เพราะผมให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาโดยตลอด”

“ผมต้องขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชน ที่ไม่สามารถไปพบและให้ข่าวได้ด้วยตัวเอง และผมต้องกราบขอโทษ ถ้าสิ่งที่ผมทำนั้นก่อให้เกิดความเข้าใจผิด หรือความไม่สบายใจแก่ผู้ใดไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับผม ขอบพระคุณครับผม”

อย่างไรก็ตาม เมื่อฝ่ายชายได้โพสต์ข้อความชี้แจงไปแล้ว บรรดาแฟนๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจมากมาย พร้อมกับเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ ที่เลือกยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้

>>ส่อแววเลิก "ศรราม" อันฟอลโลว์อินสตาแกรม "นิโคล" แล้ว

>>นิโคล ขอโทษแทน หนุ่ม ศรราม ดราม่าทำแฟนๆ ผิดหวัง ไร้เงาร่วมงานบอลช่อง3

>>หนุ่ม ศรราม เคลียร์ดราม่า ทำไมลบภาพอวยพรวันเกิด น้องทิกเกอร์

>>นิโคล พาลูกชายรดน้ำขอพรคุณตาคุณยาย ภาพอบอุ่นนี้มีแต่คนถามถึง พี่หนุ่ม ศรราม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เลิกจริง "ศรราม" ชี้แจง ยุติสัมพันธ์ "นิโคล" รับมีคุยสาวใหม่ แต่ไม่เคยคบซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook