โหดเหี้ยม ฆ่าทุบหัวสาววัย 19 ลากศพจากบ้านข้ามไปโยนทิ้งคลอง

โหดเหี้ยม ฆ่าทุบหัวสาววัย 19 ลากศพจากบ้านข้ามไปโยนทิ้งคลอง

โหดเหี้ยม ฆ่าทุบหัวสาววัย 19 ลากศพจากบ้านข้ามไปโยนทิ้งคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 มิ.ย.) เวลา 10.30 น. ร.ต.ท.ไกรวิชญ์ มณฑาแดง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งพบศพคนลอยอยู่ในคลองชลประทาน หมู่ 6 ต.สระแก้ว อ.เมืองกำแพงเพชร ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชลิต วิริยะกุล รองผบก. และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลกำแพงเพชร

จุดแรก ตรวจในบ้านเลขที่ 109 หมู่ 6 ต.สระแก้ว เป็นบ้านของ น.ส.อรอุมา อายุ 19 ปี ผู้ตาย พบรอยเลือดที่พื้นดินหน้าบ้านพบผ้าห่มของ น.ส.อรอุมา ถูกทิ้งอยู่นอกบ้าน และพบรอยลากจากบ้านข้ามถนนลูกรังไปทิ้งลงในคลองชลประทาน

สอบถามนายอนุรักษ์ อายุ 31 ปี พี่ชายของ น.ส.อรอุมา เปิดเผยว่า ปกติน้องสาวจะอยู่บ้านกับพ่อและแม่ ส่วนตนเองไปอยู่กับแฟนที่ จ.ชัยนาท ก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 อาทิตย์ ตนเดินทางกลับมาที่บ้าน ส่วนพ่อเดินทางไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ช่วงหัวค่ำตนออกไปหาปลาในคลอง กลับเข้าบ้านตอนตี 1 ไม่เห็นน้องสาวเปิดไฟจึงตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ พบแต่ผ้าห่มของน้องถูกลากมากอง และพบกองเลือดที่พื้นดิน จึงถามแม่ซึ่งอายุมากแล้วและยังหลงๆ ลืมๆ ก็ไม่ได้เรื่อง เกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายจึงเข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ก่อน จนช่วงเช้าจึงพบศพน้องสาวลอยน้ำอยู่ในคลองห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ทางด้าน น.ส.พลอย อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตายเปิดเผยว่า ตนกับผู้ตายมีอาชีพรับจ้าง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาชวนให้ไปกินหมูกระทะแต่ตนไม่ไป โดยผู้ตายบอกว่าจะไปกินกับแฟนซึ่งตนไม่ทราบว่าแฟนของผู้ตายเป็นใครและชื่ออะไร เพราะผู้ตายไม่ยอมเล่าให้ฟัง

สำหรับการกู้ศพในคลองชลประทานซึ่งตอนแรกมีระดับน้ำสูงและไหลเชี่ยว หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานไม่สามารถลงไปนำศพขึ้นมาได้ จึงประสานชลประทานให้ช่วยปิดน้ำ เมื่อระดับน้ำลดลงไปแล้วจึงลงไปนำศพมาขึ้นที่ตลิ่ง แต่เนื่องจากตลิ่งอยู่สูงจึงต้องมัดศพติดกับบอร์ดแล้วให้ด้านบนดึงศพขึ้นมาให้แพทย์เวรตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook