“เจนี่” โพสต์ภาพ “มิกกี้” แคปชั่นหวาน วันอาทิตย์ของฉัน

“เจนี่” โพสต์ภาพ “มิกกี้” แคปชั่นหวาน วันอาทิตย์ของฉัน

“เจนี่” โพสต์ภาพ “มิกกี้” แคปชั่นหวาน วันอาทิตย์ของฉัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคนโสดต้องตายกันเป็นแถว เพราะนับวันก็ยิ่งเก็บความหวานของคู่นี้ไม่ได้จริงๆ สำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ มิกกี้ เดอะเฟซ ที่พักหลังมานี้ทั้งคู่มักจะเปิดตัวและผลัดกันลงรูปของแต่ละฝ่ายในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เสมอ

และถึงแม้ทั้งสองคนจะยังไม่ยอมปริปากพูดถึงเรื่องกระแสข่าวลือที่มีออกมาหนาหูว่า มีแพลนจะวิวาห์ช่วงเดือนตุลาคมนี้แล้ว แต่ก็คงการันตีความหวานให้เห็นอยู่ตลอด เพราะอย่างล่าสุดสาวเจนี่เองก็ได้โพสต์ภาพของหวานใจหนุ่มขณะกำลังเล่นโทรศัพท์มือถือ ในขณะที่ใช้เวลาว่างอยู่ด้วยกันในวันหยุดนี้ พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ แต่ทำเอาต้องเจอคนเข้ามาแซวอย่างหนักว่า “My Sunday”

>> “เจนี่” โบ้ยถาม “มิกกี้ เดอะเฟซ” เรื่องแต่งงาน บอกเป็นผู้หญิงพูดเยอะไม่ดี

IG: mickey.a.npเจนี่-มิกกี้ โมเมนต์หวานๆ ที่ถูกแอบถ่าย

พอแฟนคลับและเพื่อนพ้องในวงการได้เห็นรูปภาพพร้อมแคปชั่นดังกล่าว ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความอิจฉาเบาๆ กันอย่างยกใหญ่ และยิ่งเป็นการจุดพลังความหวานให้เพิ่มขึ้นทวีคูณ เมื่อทางหนุ่มมิกกี้ได้เข้ามาตอบกลับว่า “Love You My Hart เล่นเกมพี่บรู๊คอยู่”

ซึ่งหากได้เข้าไปดูอินสตาแกรมของฝ่ายชาย จะเห็นว่าตอนนี้ทั้งคู่เช็คอินอยู่ที่มัลดีฟส์ คาดว่าคงเคลียร์คิวไปเติมพลังให้กับร่างกายของตัวเองที่ทำงานหนักมาตลอด แต่งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีภาพทีเด็ดความหวานออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกหรือเปล่าน๊า...

>>ตอกย้ำความสุข "เจนี่" โพสต์ภาพหวานคู่ "มิกกี้" ครั้งแรกหลังลือวิวาห์ รอยยิ้มสดใสสุดๆ
>> "เจนี่" หัวใจสีชมพู เลื่อนสถานะ "มิกกี้" คือคนพิเศษ ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้กัน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “เจนี่” โพสต์ภาพ “มิกกี้” แคปชั่นหวาน วันอาทิตย์ของฉัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook