“เอมมี่ อมลวรรณ” เบื่อแล้วเต้าใหญ่ เตรียมเอาออก เล็งโมหน้าใหม่ยกชุด

“เอมมี่ อมลวรรณ” เบื่อแล้วเต้าใหญ่ เตรียมเอาออก เล็งโมหน้าใหม่ยกชุด

“เอมมี่ อมลวรรณ” เบื่อแล้วเต้าใหญ่ เตรียมเอาออก เล็งโมหน้าใหม่ยกชุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงสาวทรงโตในวงการบันเทิง คงต้องติดโผชื่อของ เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม อยู่ในนั้นแน่ๆ เพราะตั้งแต่ที่เธอได้เข้ามาในวงการบันเทิง ก็ไม่เคยปิดบังเรื่องการทำศัลยกรรมหน้าอกเลยเลยสักครั้ง อีกทั้งยังยอมรับด้วยว่าเคยเปลี่ยนเต้ามาแล้วทั้งหมด 3 ครั้งด้วยกัน ซึ่งครั้งล่าสุดที่มีอยู่นี้เป็นขนาด 700 ซี.ซี. เรียกว่าใหญ่ที่สุดแล้วตั้งแต่ทำมา

แต่ล่าสุด เอมมี่ อมลวรรณ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า เธอกำลังคิดที่จะเอาซิลิโคลนที่หน้าอกออกให้หมด โดยให้เหตุผลเพราะด้วยอายุที่มากขึ้นจึงไม่คิดจะใช้ตรงนี้เป็นจุดขายความเซ็กซี่อีกต่อไป อยากให้แฟนๆ ชื่นชอบที่ผลงานมากกว่า ส่วนเรื่องใบหน้านั้นสาวเอมมี่ได้ยอมรับเช่นกันว่ากำลังมีแพลนจะบินไปทำหน้าใหม่ทั้งหมดที่ประเทศเกาหลี เพราะต้องการปรับเปลี่ยนโหงวเฮ้งตามความเชื่อของตัวเธอเอง

เห็นว่าเราจะตัดสินใจเอาหน้าอกที่เคยทำออกไป ?
“เอมมี่มองว่าเนื่องด้วยเราอายุมากขึ้น และการทำงานของเรามันก็เปลี่ยนไป ลูกโตขึ้น เพราะฉะนั้นเอมมี่เลยมองว่าเราคงจะเซ็กซี่มาๆ เหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้วค่ะ แต่เอมมี่ไม่ได้หมายความว่าจะเอาออกปุ๊บปั๊บ แต่หากเมื่อถึงเวลาที่สมควรก็จะเอาออกค่ะ”

จะลดขนาดลงใช่ไหม ?
“ไม่ลดค่ะ เอาออกไปเลยและจะไม่ใส่แล้วค่ะ”

คุณหมอได้บอกไหมว่าจะส่งผลกระทบอะไรบ้างหรือเปล่าถ้าเราจะเอาออก ?
“ไม่ได้บอกนะคะ อย่างที่บอกไปค่ะพออายุมากขึ้นมันก็เริ่มมีปวดหลังบ้าง เลยอยากจะเอาออกค่ะ”

หากเอาออกไปแล้วจะทำให้เราขาดความมั่นใจไหม ?
“ไม่ค่ะ คือเอาหน้าอกจริงๆ เลยตอนยังไม่ทำก็ 36 แล้ว เอมมี่จึงมองว่าจะมีก็ได้ หรือไม่มีก็ได้ แต่เนื่องด้วยเมื่อก่อนเราเป็นวัยรุ่น อยากทำอะไรก็ทำ ตามใจฉัน ไม่ค่อยแคร์โลก แต่ ณ วันนี้ความคิดมันเปลี่ยนไป โตขึ้น จึงมีความรู้สึกว่าน่าจะทำอะไรที่ควรจะเป็น”

ส่วนใหญ่คนจะโฟกัสที่หน้าอกเพราะถือว่าเป็นจุดขายความเซ็กซี่ของเรา ?
“ก็นี่แหละ เวลาไปไหนถ้าคนพูดถึงเอมมี่ คนก็จะบอก อ๋อ เอมมี่ 700 ซี.ซี. คนจะรู้แล้วว่าเป็นเรา แต่ ณ วันนี้เราเริ่มขายงานมากขึ้น เริ่มมีผลงาน เราเลยมีความรู้สึกว่าอยากให้คนเปลี่ยนจากการโฟกัสตรงนี้ขึ้นมาโฟกัสตรงนี้ หรือไปโฟกัสเรื่องงานค่ะ”

ทำใจไว้ไหมว่าถ้าเอาออกแล้วงานอาจจะลดลงบ้าง ?
“จริงๆ ทุกวันนี้คนก็ไม่ได้จ้างเอมมี่เพราหน้าอกแล้ว เพราหลังจากที่เอมมี่ได้บวชมาหากคนติดตามจะเห็นได้ว่าการแต่งตัวของเอมมี่แทบไม่โป๊เลยนะคะ เสื้อนี่แทบจะคอเต่าแล้ว ทุกวันที่อยู่ตรงนี้ได้ส่วนหนึ่งคือผู้ใหญ่เมตตาค่ะ อีกส่วนคงเพราะผลงานของเราจริงๆ”

หากเอาออกแล้วหน้าอกจะหย่อนคล้อยลงไหม ?
“เอมมี่ไม่ทราบเลยค่ะ จริงๆ ก็มีคิดนะ เพราะมีคนเคยบอกว่าถ้าเอาออกแล้วมันจะเหมือนถุงกาแฟแน่เลย แต่หนูก็ไม่รู้อ่ะว่าถ้าเอาออกแล้วจะเป็นยังไง เดี๋ยวรอให้คุณหมอให้คำแนะนำอีกทีดีกว่า หรือว่าอาจจะใส่ขนาดที่เล็กลงให้มันดูเต่งตึง ก็แล้วแต่คุณหมอแล้วกัน”

IG: mmyamalawanเอมมี่ อมลวรรณ กับหน้าอก 700 ซี.ซี.

แล้วเรื่องของใบหน้าอีก เห็นเราบอกว่าอยากอัพใหม่หมดเลย ?
“ใช่ค่ะ อย่างที่บอกตอนนี้เราอายุมากแล้ว บางคนก็บอกว่าแก่แล้วด้วยค่ะ เลยรู้สึกว่าหน้าเรามันเหี่ยวนะ ไม่ค่อยมีน้ำหนัก เวลาที่เห็นรูปสวยๆ ตามอินสตาแกรมหรือเฟสบุ๊คคือร้อยรูปแต่เลือกออกมาได้รูปเดียวค่ะ เลยอยากจะเปลี่ยนตัวเอง เอมมี่เองมีปัญหาตรงเรื่องโหนก รอยแผลเป็นที่หน้าผาก และหน้าไม่เท่ากัน จึงตัดสินใจว่างั้นขอทำหมดทั้งหน้าเลยแล้วกัน (หัวเราะ) เพราะเอมมี่มองว่าถ้า ณ วันนี้เอมมี่จะต้องเจ็บแล้ว ก็ขอให้เอมมี่เจ็บไปเลยทีเดียว และถ้าจะต้องเปลี่ยนจริงๆ ก็ขอให้ตื่นมาแล้วเปลี่ยนทั้งหน้า อีกอย่างเลยคือเอมมี่เชื่อเรื่องดวงค่ะ ไม่ว่าใครแนะนำและให้เอมมี่ทำให้สิ่งที่ศรัทธา ชีวิตเอมมี่เปลี่ยนไปจริงๆ และมันเปลี่ยนไปในทางที่ดีมาก”

สรุปคือเราจะทำใหม่หมดทั้งหน้าเลยใช่ไหม ?
“ใช่ค่ะ หน้าผาก โหนกแก้ม คาง จมูก ตา ทุกอย่างค่ะ ทำหมดทุกหน้าเลย เขาบอกว่าถ้าเอมมี่เปลี่ยนหน้าแล้วจะรวย หนูไม่รู้จะไปที่คลินิกไหนของเกาหลี เพราะเขาบอกว่าแพงมาก (หัวเราะ) แต่ถ้าเอมมี่ได้ไปจริงๆ ก็ขอเปลี่ยนทั้งหน้าเลยแล้วกัน ยอมเจ็บทีเดียว แต่ตอนนั้นที่เอมมี่ยอมทำคือไปเติมตรงนั้นทีตรงนี้ที ฉีดนิดฉีดหน่อย แต่มันก็มีเงินเพิ่มขึ้นมาจริงๆ นะ เราเลยคิดว่าถ้าเราลองเปลี่ยนทั้งหน้าจริงๆ ชีวิตเราอาจจะเปลี่ยนก็ได้ อย่างที่บอกเรามีลูก 2 คน ปากกัดตีนถีบ ใครแนะนำให้ทำอะไรก็ทำ ทำไปเถอะค่ะอะไรที่มันไม่ได้เดือดร้อนคนอื่น หรือไปทำให้คนอื่นต้องลำบาก ก็ทำดีกว่า”

ศัลยกรรมครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายเลยไหม ?
“ถ้าตื่นมาแล้วสวยและเปลี่ยนแปลงจริงๆ ก็พอแล้ว”

หลายคนมองแล้วว่าเราเสพติดศัลยกรรม ?
“คือจริงๆ ที่ทุกคนมองว่าเอมมี่เสพติดศัลยกรรมเพราะอะไรรู้ไหม เพราะเราเคยทำหน้าอกมาแล้ว 3 ครั้ง มันก็เลยกลายเป็นว่าเราติดศัลยกรรม แต่ใบหน้าทั้งหมดของเอมมี่ไม่เคยผ่านการศัลยกรรม ทำจมูกแค่อย่างเดียว เพราะฉะนั้นสิ่งที่เอมมี่โฟกัสคือใบหน้าของเอมมี่ ก็ขอให้เอมมี่ทำออกมาแล้วสวยๆๆ รวยๆๆ นะคะ ตอนนี้กำลังคุยๆ อยู่ว่าจะบินกันวันไหน ถ้าไม่ติดคอนเสิร์ตก็ไปค่ะ เพราะบอกที่ค่ายไว้ว่าขอลาพัก 2-3 เดือนในการออกคอนเสิร์ตค่ะ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “เอมมี่ อมลวรรณ” เบื่อแล้วเต้าใหญ่ เตรียมเอาออก เล็งโมหน้าใหม่ยกชุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook