คาร์ริคยกเกมแซงชนะวิลล่าทำผีฟื้นจากหลุม

คาร์ริคยกเกมแซงชนะวิลล่าทำผีฟื้นจากหลุม

คาร์ริคยกเกมแซงชนะวิลล่าทำผีฟื้นจากหลุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมเคิล คาร์ริค กองกลางเซ้นต์บอลสูงของ "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ชัดเกมแซงเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา คือ จุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เคยฟอร์มสะดุดด้วยการแพ้ ลิเวอร์พูล กับ ฟูแล่ม สองเกมติดกัน

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังกลับมาคืนฟอร์มเก่งในลีกอีกครั้ง หลังเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ พอร์ทสมัธ 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ ด้วยการมีแต้มนำทีม "หงส์แดง" 3 คะแนน รวมทั้งยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ซึ่งฝั่งของ คาร์ริค ก็ออกมาให้เครดิตเกมที่ทีมของเขาเอาชนะ วิลล่า 3-2 ด้วยประตูชัย เฟเดริโก้ มาเคด้า เมื่อวันที่ 5 เมษายน ว่า คือจุดเปลี่ยนอย่างแท้จริง

"บางช่วงเวลาของฤดูกาล คุณจะรู้สึกได้ว่า ช่วงนั้นๆ ได้สร้างความแตกต่างทั้งหมด เกมกับ แอสตัน วิลล่า คือหนึ่งในนั้น มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่อย่างมาก"

"เรากำลังจะแพ้ และเกมกำลังจะจบลงด้วยการที่เรามี มาเคด้า กับ แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นกองหน้า ในตอนนั้น ผมคิดว่า ผู้คนไม่ได้คาดหวังอะไรกับเรามากนัก แต่การที่สุดท้ายเราสามารถเก็บชัยชนะมาได้ มันได้กลายเป็นแรงกระตุ้นที่สำคัญของเราเป็นอย่างยิ่ง และนับจากนั้นหลายๆ สิ่ง ก็กลับมาสวยงามอีกครั้ง" คาร์ริค กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook