อดีตแชมป์มวยอีสานขับรถชนท้ายพ่วง 18 ล้อดับคาที่

อดีตแชมป์มวยอีสานขับรถชนท้ายพ่วง 18 ล้อดับคาที่

อดีตแชมป์มวยอีสานขับรถชนท้ายพ่วง 18 ล้อดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติเผยคาดอ่อนเพลียและง่วงนอน เป็นเหตุให้พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ดับคาพวงมาลัย

พ.ต.ท.นิยม ทรายฉิมพลี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนท้าย คาดเป็น 18 ล้อพ่วง มีผู้เสียชีวิตจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยประโคนชัย ที่เกิดเหตุเป็นถนนโชคชัย-เดชอุดม หน้าธนาคารออมสิน สาขาประโคนชัย พบรถกระบะอีซูซุ สีดำ หมายเลข ทะเบียน บท-5043 บุรีรัมย์ สภาพรถด้านหน้าพังถึงที่นั่งคนขับ พบศพคนขับ ทราบชื่อว่านายบรรจง กุมประโคน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 ม.9 ต.ตะโกตาพิ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ สภาพศพอัดติดแน่นกับพวงมาลัย

พยานเห็นเหตุการณ์ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุรถพ่วง 18 ล้อ หัวรถสีขาว ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ได้จอดรถนอนอยู่ ขณะที่ผู้ตายซึ่งขับรถมาจาก อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ พุ่งเข้าชนท้ายจนเสียชีวิต ส่วนคนขับรถพ่วง 18 ล้อ ได้อาศัยช่วงชุลมุนขับรถหลบหนีไปทาง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

ด้านญาติผู้ตายเปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นอดีตแชมป์มวยชื่อดังภาคอีสาน คือ บรรจงเกียรติ ม.9 เป็นที่รู้จักของเซียนมวยจำนวนมาก ต่อมาได้หันมาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ อบต.ตะโกตาพิ ม.9 และตั้งค่ายมวย เกียรติ ม.9 มีนักมวยในสังกัดหลายสิบคน เป็นมวยชื่อดังในอีสาน ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปดูงานที่ อบต.ตะโกตาพิ เพื่อจะไปจัดงานในเขต อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ขากลับคาดว่า คงจะอ่อนเพลียและง่วงนอน จนขับรถพุ่งชนท้ายพ่วง 18 ล้อเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook