น้องขวัญ เดอะกิ๊ก3 แจ้ง ตร.มือดีโพสต์หมิ่น

น้องขวัญ เดอะกิ๊ก3 แจ้ง ตร.มือดีโพสต์หมิ่น

น้องขวัญ เดอะกิ๊ก3 แจ้ง ตร.มือดีโพสต์หมิ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องขวัญ" ดาราหนัง"เดอะกิ๊ก 3" โร่แจ้งตำรวจบางเขน ล่ามือดีโพสต์ข้อความดูหมิ่นเหยียดหยามลามถึงพ่อแม่ เชื่อหวังทำให้เกิดผลกระทบเส้นทางบันเทิง

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 23 เมษายน น.ส.พรพิมล แดงสำราญ หรือน้องขวัญ ดารานักแสดง นางแบบ จากภาพยนตร์เรื่อง"เดอะกิ๊ก 3 " อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/4 หมู่ 5 ต.วังโนด อ.นายายอาม จ.จันทบุรี พร้อมด้วยนายบัญชา บุญพยง ทนายความ เข้าพบ ร.ต.ท.สุกิจ ชะฎา พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.บางเขนเพื่อแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษว่าถูกผู้ไม่หวังดีโพสต์ข้อความลงในเว็บไซต์ทำให้เกิดความเสียหายแก่ตนเองและครอบครัว พร้อมทั้งนำเอกสารที่ระบุข้อความในเว็บไซต์ต่าง ๆ มอบให้พนักงานสอบสวน

น.ส.พรพิมลกล่าวว่า วันนี้ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษว่าถูกบุคคลผู้ไม่หวังดีโพสต์ข้อความลงในเว็บไซต์หลายเว็บไซต์ เช่น ดาราเดลี่ กระปุก และเอ็มไทย ข้อความดังกล่าวมีลักษณะดูถูกเกี่ยวกับความประพฤติ การศึกษาและเกี่ยวกับครอบครัวในลักษณะหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ผู้ที่โพสต์ข้อความดังกล่าวใช้นามแฝงว่าคนที่รู้จักเธอดีเข้ามาตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา

"ในเว็บไซต์ดังกล่าวมีคนเอารูปตนและรายละเอียดเกี่ยวหนังที่เล่น คือเรื่อง"เดอะกิ๊ก ภาค 3"จากนั้นก็มีผู้ที่ไม่หวังดีตั้งกระทู้และโพสต์ข้อความลงไป ทั้งติชมและบางข้อความก็ทำให้เสียหาย โดยเฉพาะความเห็นที่ 25 ดูถูกเหยียดหยามตนเอง พ่อแม่ และครอบครัว จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ที่โพสต์ข้อความดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เรื่องนี้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาไม่เคยไปทำให้ใครเดือดร้อน แต่ทำไมต้องมาทำเช่นนี้ เรื่องนี้พ่อแม่ ทางญาติก็รู้สึกเสียใจ นอกจากนี้ทางเพื่อน ๆ ของตนทราบเรื่องก็เข้ามาให้กำลังใจ และถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เชื่อว่าผู้ที่กระทำดังกล่าวต้องการให้ตนมีผลกระทบกับหน้าที่การงานในวงการบันเทิง" น.ส.พรพิมลกล่าว

ด้านนายบัญชา กล่าวว่า เชื่อว่าน่าจะมีบุคคลที่ไม่หวังดีต่อน้องขวัญกระทำการผิดกฎหมายโพสต์ข้อความทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ครอบครัวจึงเดินทางเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีในทางอาญา ส่วนทางแพ่งต้องรอให้รู้ตัวผู้กระทำผิดก่อนจึงจะดำเนินการได้ ขณะนี้ยังไม่ทราบตัวผู้กระทำผิดว่าเป็นใคร ในส่วนนี้ หากพบตัวแล้วก็จะให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีต่อไป

ร.ต.ท.สุกิจ กล่าวว่า ในเบื้องต้นก็จะทำการสอบปากคำ ผู้เสียหายถึงรายละเอียดต่าง ๆ หลังจากนี้ก็จะทำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาระดับสูงเพื่อพิจารณาต่อไป

ทั้งนี้ น.ส.พรพิมล แดงสำราญ หรือ น้องขวัญ เป็นดารานักแสดง นางแบบ ซึ่งเป็นทายาทนักธุรกิจส่งออกเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ และก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวควงคู่กับ "ออย" นายธนา สุทธิกมล ซึ่งเป็นดารานักแสดง นักร้องชื่อดัง รวมถึงข่าวควงกับดารานักแสดงชื่อดังอีกคนคือ "จุ๊บ" สมชาย สาธุธรรม หรือจุ๊บดารานักแสดง และขณะนี้น้องขวัญเตรียมออกผลงานพ็อกเก็ตบุ๊คเกี่ยวกับเรื่องแฉ ในนิยามที่ว่า "พระเอกหวังหลอกฟัน"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook