หนุ่มค้ายาถูกรวบขณะพาแฟนสาวไปตรวจครรภ์ กอดลาร่ำไห้ก่อนเข้าคุก

หนุ่มค้ายาถูกรวบขณะพาแฟนสาวไปตรวจครรภ์ กอดลาร่ำไห้ก่อนเข้าคุก

หนุ่มค้ายาถูกรวบขณะพาแฟนสาวไปตรวจครรภ์ กอดลาร่ำไห้ก่อนเข้าคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ทหารมนฑลทหารบกที่ 32 ลำปาง นำโดย ร.ต.สุพงษ์ มาณะจรรยาพงษ์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ทุ่งฝาย จับกุม นายอรรถพล หรือ แมน ทุ่งฝาย อายุ 34 ปี ผู้หาค้ายาเสพติด ได้ที่บริเวณถนนเรียบคันคลอง บ้านชัยมงคล ม.2 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง โดยนายอรรถพลเป็นพ่อค้ายาบ้าที่ตำรวจเฝ้าติดตามานาน หลังเข้าออกเรือนจำในคดียาเสพติดเป็นประจำ

โดยควบคุมตัวได้ในขณะที่นายอรรถพลกำลังจะพาแฟนสาว วัย 25 ปี ไปตรวจครรภ์ที่รพ. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามพฤติกรรมของนายอรรถพลมาระยะหนึ่งแล้ว ว่าได้มีการขายยาบ้าให้กับกลุ่มประชาชนและวัยรุ่นในเขตพื้นที่ อ.เมืองลำปาง

จึงได้นำกำลังจะเข้าไปตรวจค้นที่บ้าน แต่พอดีมาพบกับนายอรรถพลกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มากับแฟนสาว

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าขอตรวจค้น ก็ได้พบกับยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาล จำนวน 908 เม็ด และอุปกรณ์ที่ใช้ในการเสพยาบ้า จึงได้ทำการควบคุมตัวนายอรรถพลและนำเข้าไปตรวจค้นที่บ้านพัก พบเพียงอุปกรณ์เสพไม่พบยาบ้าเพิ่มเติมแต่อย่างใด

จากการสอบสวน นายอรรถพล รับสารภาพว่า ยาบ้าที่พบและอุปกรณ์เสพนั้นเป็นของตนจริง ได้ซื้อมาจากคนรู้จักที่เพื่อนให้เบอร์ติดต่อมา ก่อนจะออกจากเรือนจำกลางลำปาง เมื่อต้นเดือนม.ค.2561 ที่ผ่านมา

พอพ้นโทษออกมาจึงทำการติดต่อไปหายังบุคคลดังกล่าว และได้ไปรับเพื่อนำมาจำหน่าย ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ในราคาถุงละ 10,000 บาท ล่าสุดได้มา 6 ถุง เมื่อ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา และจะนำยาบ้ามาขาย

ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวนายอรรถพลให้กับเจ้าพนักงานสอบสวน เพื่อดำเดินคดีว่ามียาเสพติดให้โทษ(ยาบ้า) เมทแอมเฟตามิน จำนวน 908 เม็ด ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและเพื่อเสพ และจะขยายผลหารายใหญ่ต่อไป

ทั้งนี้ ช่วงที่สอบสวนนายอรรถพลนั้น ได้มีแฟนสาวของผู้ต้องหาเข้ามากอดและพูดให้กำลังใจครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะส่งตัวนายอรรถพลเข้าห้องขัง โดยแฟนสาวได้เข้ามาโอบกอดและร้องไห้อำลา ซึ่งเป็นภาพที่น่าสะเทือนใจยิ่งนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook